top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

🦋ความสวยฉบับเต็ม🦋


💜Real Review💜 #เสริมจมูก + #ลดโหนกแก้ม + #ตัดกราม + #ฉีดไขมัน 🌈

✨ลดขนาดโหนกแก้ม+ตัดกราม เพื่อให้เข้ากับใบหน้า แก้จมูกแบบฟูลออฟชั่น (ใช้กระดูกอ่อนหลังหู+เหลาฐาน) เติมไขมัน หน้าผาก ขมับ ร่องแก้ม ทำให้ดูหน้าเด็กขึ้น


🔰ทำไมต้องเลือกศัลยกรรมที่วิว🔰

1.โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว มีทีมสุดยอดคุณหมอจากรายการ let me in 2.โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว ได้รับการการันตีจากรางวัลที่ได้มามากมาย 3.โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว ปลอดภัยตลอด16ปีที่ก่อตั้งไม่เคยมีอุบัติเหตุ 4.โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว เป็นที่ 1เรื่อง make over 5.โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว Top3 รพ. ที่ดูแลลูกค้าต่างชาติได้ดีที่สุด และเป็น1ใน3ที่คนเกาหลีจะแนะนำ 6.โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวเป็นโรงพยาบาลอันดับ1ในย่านคังนัม 7.โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว TOP5 รพ. ที่มีขนาดใหญ่มาตรฐานและทันสมัยและ และติดอันดับ1ใน8 srsurgeryreview 2021 และวิวมีเทคนิคในการฉีดไขมันที่ไม่เหมือนที่ไหนจึงทำให้เห็นผลลัพธ์และความแตกต่างอย่างชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรก

#오빠미광고_โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว #oppame #오빠미광고_viewplasticsurgery #Oppme #오빠미광고 #viewplasticsurgery #오빠미고 #ศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว #koreandoctor #MG🧚‍♀️ #maicgeous #MAicgeous🧚‍♀️ #VIWE #วิว #OPPAME #oppame #surgery #koreandoctor #오빠미글로벌 #오빠미광고 #오빠미태국 #ศัลยกรรมความงามเกาหลี #โรงพยาบาลเกาหล#ศัลยกรรมเกาหลีที่ไหนดี #หมอเกาหล#นึกถึงความงามนึกถึงเรา #ความงามเสกได#เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #โปรโมชั่นศัลยกรรมความงาม #ไปศัลยกรรมเกาหลีที่ไหนดี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://line.me/ti/p/~aisikan

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/MagicGorgeous

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

תגובות

דירוג של 0 מתוך 5 כוכבים
אין עדיין דירוגים

הוספת דירוג
bottom of page