top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

จมูกโด่งรับใบหน้า Deesse Plastic Surgery

สวัสดีค่ะเพื่อนๆพบกับ Seoultrendna อีกแล้วนะคะ วันนี้ทางเราจะพาเพื่อนๆมาดูเคสศัลยกรรมจมูกที่โรงพยาบาล Deesse Plastic Surgery กันค่ะ เพื่อเป็นทางเลือกให้เพื่อนๆที่กำลังลังเลเรื่องการทำศัลยกรรมจมูก แม้การทำจมูกจะกลายเป็นทีนิยมแพร่หลาย แต่เพื่อนๆหลายคนก็คงมีความกังวลใจใช่ไหมคะว่าถ้าทำแล้วมันจะออกมาดีและคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปไหม จะบอกว่าไม่ต้องกังวลเลยนะคะหากว่าเราได้ทำการเตรียมตัวและศึกษาข้อมูลก่อนการทำศัลยกรรมตามเช็คลิสต์ข้างล่างอย่างดี

  1. ตอบตัวเองให้ได้ว่าเราต้องการทำจมูกทรงแบบไหน มีจุดไหนที่เราไม่พอใจ หารูปภาพจมูกให้คุณหมอดูเพื่อความชัวร์ และง่ายต่อการสร้างความเข้าใจที่ตรงกัน จะพกเป็นสิบรูปก็ไม่ต้องเขินอายเลยนะคะ 

  2. ดูความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์ เพื่อนๆสามารถตรวจสอบได้จากเคสรีวิวและชื่อเสียง ความปลอดภัย ของคลินิก

  3. แจ้งข้อมูลกับศัลยแพทย์อย่างตรงไปตรงมา  ไม่ว่าจะเป็นการบอกความต้องการ ถามปัญหาข้อสงสัยเอาให้เคลียร์ๆเลยนะคะ จะได้ทำให้เราไม่มากังวลใจในภายหลัง และแจ้งข้อมูลส่วนตัวอย่างโรคประจำตัว ประวัติการแพ้ยา หรือระยะเวลารอบเดือนที่ผ่านมา เพื่อความปลอดภัยในการผ่าตัดศัลยกรรม

  4. งดการสูบบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ วิตามิน ทุกชนิด นอกจากนี้ควรเว้นยากลุ่มแอสไพรินก่อนการผ่าตัดศัลยกรรม

คนไข้รายนี้ก็เคยมีความกังวลใจในการทำศัลยกรรมจมูก แต่หลังจากที่ได้เข้าปรึกษาคุณหมอที่ดีเซ่คนไข้ก็วางใจมากขึ้น เธอต้องการจมูกที่โด่งเชิดรับกันกับใบหน้า แต่ยังคงมีความธรรมชาติ ปลายไม่ทะลุ การทำศัลยกรรมครั้งนี้เธอเลือกใช้กระดูกซี่โครงบริจาคค่ะ หลายๆคนก็อาจไม่คุ้นกับคำนี้เท่าไหร่ คงคุ้นกับการนำกระดูกอ่อนหลังหูมาใช้ในการศัลยกรรมแทนซิลิโคนมากกว่า กระดูกซี่โครงบริจาคก็คือ กระดูกซี่โครงที่ได้รับการบริจาค และผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อย่างดี เหมาะกับคนที่จมูกมีเนื้อน้อย หรือคนที่แก้จมูกหลายครั้งจนไม่เหลือกระดูกซี่โครงนำมาทำศัลยกรรมจมูกก็ได้ค่ะ ว่าแล้วมาชมผลลัพธ์การทำศัลยกรรมของเธอกันค่ะ 



จะเห็นได้ว่าหลังการทำศัลยกรรมจมูกหน้าของเธอดูมีมิติ ละมุนและสดใสมากขึ้น เธอมีความสุขกับจมูกใหม่ที่เธอได้รับมากๆเลยค่ะ และวันนี้ทาง Seoultrendna ก็ขอลาเพื่อนๆไปก่อนนะคะ และทางเราหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้เพื่อนที่มีความลังเลในการทำศัลยกรรมจมูกตัดสินใจได้ง่ายขึ้น หากเพื่อนๆต้องมีข้อสงสัย ปัญหา ต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการทำจมูกที่  Deesse Plastic Surgery สามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลยนะคะ 

ขอขอบคุณแหล่งอ้างอิงข้อมูล โรงพยาบาล Deesse Plastic Surgery (ดีเซ่)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/3tjzsye

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-trendna/consultant/seoultrendna/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page