top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

ดูดไขมันหน้า กรอบหน้าเรียว ไม่ต้องตัดกระดูก

ไม่ว่าจะพยายามควบคุมอาหาร และลดน้ำหนักขนาดไหน หรือแม้กระทั่งการออกกำลังกายแล้ว ไขมันส่วนเกินบนใบหน้า ก็ยังเป็นส่วนที่ยากต่อการลดอยู่ดี หากไขมันบริเวณแก้ม, โหนกแก้มมีเยอะ จะยิ่งทำให้ใบหน้าดูใหญ่และทำให้ผิวหย่อนคล้อย ส่งผลให้ใบหน้าดูแก่เกินวัยอีกด้วย

สำหรับโหนกแก้มหรือกรามที่ใหญ่มากจนเกินไป หากทำศัลยกรรมปรับรูปหน้า จะสามารถปรับโครงหน้าให้เรียวเล็กมากขึ้นได้ แต่ถ้าหากมีเนื้อหรือไขมันมาก ก็จะทำให้ใบหน้าดูใหญ่ ดังนั้น ‘การดูดไขมันกรอบหน้า’ จึงถือเป็นวิธีที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องตัดกระดูก แต่สามารถปรับโครงหน้าให้เรียวและชัดเจนมากขึ้นได้

แบ่งออกเป็น 3 จุด

01 ดูดไขมันแก้ม / โหนกแก้ม

เป็นการดูดสลายไขมันบนใบหน้า เช่น แก้ม, โหนกแก้มหย่อนคล้อยหลังทำศัลยกรรมปรับรูปหน้า เป็น เพื่อทำให้ใบหน้าเรียวเล็กลง

02 ดูดไขมันใต้คาง (เหนียง)

เนื่องจากไขมันส่วนเกินที่อยู่ใต้คางนั้นมีปริมาณมากเกินไป อาจทำให้คางซ้อนกันเป็นชั้นและหย่อนคล้อย จะต้องดูดสลายไขมัน เพื่อเพิ่มความเรียวเล็กให้กับไลน์กราม

03 ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

ไขมันกระพุ้งแก้ม เป็นส่วนที่อยู่ลึก ซึ่งยากต่อการดูดสลายไขมัน หากทำควบคู่กับการดูดไขมันหน้า จะยิ่งทำให้ผลลัพธ์ดียิ่งขึ้น

เนื้อหาและภาพประกอบจาก Banobagi Plastic Surgery เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim

This image has an empty alt attribute; its file name is LINE-300x94.png
ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page