top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me Academy

“ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี” ธุรกิจอนาตตไกล เมื่อภาพลักษณ์ยังสำคัญ

อัปเดตเมื่อ 3 ก.พ.


“ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี” ธุรกิจอนาตตไกล เมื่อภาพลักษณ์ยังสำคัญ

หลายคนอาจกังวลว่า "ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี" จะเป็นธุรกิจที่ไปได้ไกลแค่ไหน? และเป็นธุรกิจที่คุ้มค่าแก่การลงทุนหรือไม่? วันนี้เรามีคำตอบมาให้ทุกคนแล้ว


พื้นที่ของธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีในประเทศไทย

“ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี” ธุรกิจอนาตตไกล เมื่อภาพลักษณ์ยังสำคัญ

สำหรับเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี พื้นที่ทางธุรกิจที่สำคัญ คือ ลูกค้าผู้ที่สนใจไปทำศัลยกรรมและเพิ่มความงามที่ประเทศเกาหลี ซึ่งปัจจุบันเป็นที่รู้กันอย่างดีว่าวงการศัลยกรรมและความงามของประเทศเกาหลีกำลังได้รับความนิยมในวงกว้าง ซึ่งกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจไม่ใช่มีแค่ชาวเกาหลีเองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงกลุ่มลูกค้าในอีกหลายประเทศที่ให้ความสนใจ แม้แต่ลูกค้าจากกลุ่มเป็นเทศไทยเองก็ให้ความสนใจการศัลยกรรมและเสริมความงามที่ประเทศเกาหลีกันมากทีเดียว


โดยในกลุ่มลูกค้าในประเทศไทยมีความสนใจไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีกันเป็นจำนวนมาก และอัตราการเติบโตของผู้ที่สนใจก็มากขึ้นในทุกปีราว 8 ล้านคน ซึ่งจากสถิติที่ผ่านมามีลูกค้าจากประเทศไทยไปใช้บริการมากถึง 30,000 เคส/ปี รวมมูลค่ากว่า 55,000 ล้านบาท นับว่าเป็นตัวเลขธุรกิจด้านความงามที่สูงมาก


จากตัวเลขเหล่านี้และแนวโน้มที่อาจจะมากขึ้นในอนาคต ทำให้ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีจึงมีโอกาสเติบโตสูงตามไปด้วย เพราะมีลูกค้าที่อยากไปทำศัลยกรรมประเทศเกาหลีไม่น้อยที่ต้องการบริการ และผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมประเทศเกาหลี อย่าง "เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี"



"เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี" ธุรกิจอนาตตไกล เมื่อภาพลักษณ์ยังสำคัญ

“ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี” ธุรกิจอนาตตไกล เมื่อภาพลักษณ์ยังสำคัญ

เมื่อเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีในประเทศไทย คือ อาชีพที่คอยให้บริการแก่ลูกค้าชาวไทยผู้ที่ต้องการไปทำศัลยกรรม ณ ประเทศเกาหลี และปัจจุบันความต้องการของลูกค้าชาวไทยก็ยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่จะมากขึ้นอีกในอีกหลายปีข้างหน้า อันเนื่องมาจากพฤติกรรมด้านความงามของคนไทยที่เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ต่างก็ยึดถือเอาความสวยและความดูดี หรือความสวยความหล่อแบบเกาหลีเป็นหลัก จะด้วยเพราะกระแส K-POP หรือความนิยมในไอดอลเกาหลี สิ่งเหล่านี้เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลียังคงมั่นคง และมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้น

“ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี” ธุรกิจอนาตตไกล เมื่อภาพลักษณ์ยังสำคัญ

นอกจากนี้ เทคนิคและเทคโนโลยีในการทำศัลยกรรมของประเทศเกาหลีนั้นเรียกได้ว่าพัฒนาไปไกลเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งในขณะที่เทคนิคและเทคโนโลยีพัฒนาไปไกล และผลลัพธ์ที่ได้ก็เรียกได้ว่าเป็นที่น่าพอใจและตอบโจทย์ของลูกค้าชาวไทย แต่ราคาที่ต้องจ่ายกลับถูกมากเมื่อเทียบกับสิ่งเหล่านั้น ทั้งหมดนี้จึงยิ่งส่งเสริมให้เส้นทางธุรกิจของเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีในไทยกำลังไปได้สวย


รวมถึงในปัจจุบันที่มูลค่าตลาดศัลยกรรมเกาหลีในไทยกำลังเติบโต ซึ่งทำให้โรงพยาบาลศัลยกรรมในประเทศเกาหลีหลายแห่งมุ่งทำการตลาดเพื่อสร้างฐานลูกค้าในประเทศไทยมากขึ้น ซึ่ง 1 ในการตลาดที่สำคัญ คือ เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ผู้ซึ่งจะเปรียบเสมือนผู้ส่งต่อข้อมูลที่เกี่ยวกับโรงพยาบาลให้แก่ลูกค้าและสนับการตลาดในประเทศไทย


นอกจากนี้ ตราบใดที่คนส่วนใหญ่ยังมองหามาตรฐานความสวย ความหล่อ หรือภาพลักษณ์ที่ดูดีที่ตัวเองใฝ่ฝัน ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีก็จะยังคงเป็นหนึ่งในธุรกิจด้านความงามที่จะไม่มีวันตาย และจะยังคงได้รับความนิยมต่อไปอีกในอนาคต เปิดโอกาสให้เส้นทางธุรกิจเติบโตอย่างไม่มีหยุด


หากคุณคือผู้ที่สนใจธุรกิจด้านความ และเป็นคนยุคใหม่ที่ชอบการเดินทาง สนุกกับการใช้ชีวิตและดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี จะเป็นอีกหนึ่งเส้นทางที่ตอบโจทย์คุณ

 

ติดต่อศูนย์ธุรกิจ Korean Business Center ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ได้ที่นี่  LINE @kbcth หรือคลิกเพื่อแชท www.connextchat.com/kbcth

Website www.kbc.co.th

Call Center 02-109-6282

Facebook Page www.facebook.com/KBCTH


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page