top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

ประสบการณ์จริงของ PARK JOO HEE

ประสบการณ์จริงของ PARK JOO HEE

ประสบการณ์ก่อนการผ่าตัด ศัลยกรรมคาง + การปลูกถ่ายไขมัน

ตลอดชีวิตของฉันที่ผ่านมา ต้องกังวลเกี่ยวกับภาพลักษณ์ที่เหมือนคนดุและเหมือนผู้ชายเพราะว่าโหนกแก้มและสันกรามที่เป็นเหลี่ยม เลยคิดที่จะปรับแก้โครงหน้าใหม่ แต่มันเป็นการผ่าตัดใหญ่ จึงต้องการค้นหาโรงพยาบาลที่มั่นใจและเชื่อถือได้ เลยขอคำปรึกษาเกี่ยวกับขั้นตอนและประสบการณ์ในการผ่าตัด และไม่นานมานี้เลยได้รู้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมที่คลินิก จากเพื่อนที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ และเป็นโรงพยาบาลใหญ่ ไม่ใช่ว่าควรวางใจได้ แต่มันรู้สึกปลอดภัยและน่าเชื่อถือ วันที่ได้พบและขอคำปรึกษามีคนไข้จำนวนมากในวันนั้นและได้รับคำแนะนำในการรักษาเป็นอย่างดี ในขณะที่ปรึกษา ได้บอกแพทย์ว่าต้องการแก้ไขบริเวรไหนบ้างและจุดที่ดูไม่เป็นธรรมชาติ แพทย์จะคอยรับฟังและตรวจสอบ แต่กรณีของฉันเองต้องระมัดระวัง จึงทำให้รู้สึกมั่นใจและไว้วางใจกับแพทย์ว่าการผ่าตัดจะปลอดภัย เลยตัดสินใจทำศัลยกรรมทันที


Image for post
Image for post

Image for post

ฉันกำลังพยายามที่จะขยับศีรษะไปมาเพราะใบหน้าของฉันบวมมากทันทีหลังการผ่าตัด มันท้าทายและรู้สึกไม่สบายใจ แต่ให้เวลาสำหรับการฟื้นตัวจะดีกว่า ยังคงทานอาหารเหลวและการกินหรือเดินบ่อยๆช่วยให้อาการบวมลดลงได้เร็วขึ้น จากที่สังเกตสามารถเห็นการฟื้นตัวเร็วขึ้นแม้ว่าจะเป็นการผ่าตัดที่มีความยากลำบาก ฉันได้ทำการศึกษาต่างๆจากคนไข้รายอื่นที่เคยศัลยกรรมแบบเดียวกัน แต่ไม่กังวลเท่าไหร่เพราะส่วนใหญ่บอกว่าการผ่าตัดโดยการดมยาสลบตอนที่ทำไม่รู้สึกเจ็บ ทางคลินิกยังให้การฟื้นฟูทรีทอีกด้วยและมีแพทย์คอยดูแลฉันเป็นอย่างดีโดยปฏิบัติตามคำสั่งหลังการผ่าตัดเป็นอย่างดี มันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ และอาการบวมลดลงทุกวัน ผลลัพธ์หลังการผ่าตัดก็ดีขึ้นมาก เมื่อเทียบกับใบหน้าเดิม แต่หลักๆคงต้องเดินไปรอบๆ บ่อยๆ เพื่อช่วยให้ลดอาการบวม จึงวางแผนกับเพื่อนและครอบครัวว่าจะเดินไปรอบๆมากขึ้นและพวกเขาก็บอกว่าใบหน้าดูดีขึ้นและก็สวยขึ้น ใบหน้าเดิมของฉันดูไม่มีไขมันทำให้ดูแบนราบและดูไม่เต่งตึงทำให้ดูแก่กว่าอายุจริง การปลูกถ่ายไขมันช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างแน่นอนจริงๆไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่รูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไปหลังการผ่าตัด สภาพแวดล้อมรอบๆและภาพลักษณ์ของฉันก็เปลี่ยนไปอย่างมาก เมื่อลองจับสัมผัสตรงบริเวณกรามก็รู้สึกแตกต่างจากเดิม บอกได้เลยว่าสันกรามของฉันลดลงมาก และฉันจะไม่ปิดหน้าตัวเองอีกต่อไป เพราะใบหน้าเดิมดูไม่โดดเด่น ตอนนี้ฉันสามารถจัดมุมถ่ายภาพและเซลฟี่ในมุมต่างๆ ได้มากขึ้น แบบศัลยกรรมสามารถเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้นได้

ถึงจะคิดว่าหลังการผ่าตัดมันต้องดูเป็นธรรมชาติ ดังนั้นการเห็นการเปลี่ยนแปลงก่อนและหลังการผ่าตัดก็สำคัญไม่แพ้กัน พยายามเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติมากกว่ากังวลว่าจะดูแตกต่างไปจากเดิมมากเกินไป การฉีดไขมันคือการเติมบริเวณที่ยุบของใบหน้าและทำให้ดูอ่อนกว่าวัย ฉันเคยมีโครงสร้างใบหน้าที่เป็นหลุมเป็นบ่อมากและขาดไขมันใบหน้าด้วย บริเวณที่ยุบทำให้หน้าดูดุและทำให้รู้สึกเหมือนผู้ชาย แต่ตอนนี้สามารถบอกได้ว่าพอใจกับผลลัพธ์ที่ออกมามากและคนรอบข้างของเองก็บอกว่าโครงหน้าของฉันดูนุ่มนวลขึ้น แต่ก่อนจะชอบแต่งรูป)เพื่อปรับโครงหน้าแต่ตอนนี้ไม่ต้องทำอีกต่อไป และตอนนี้ได้ถ่ายรูปเก็บไว้เยอะมากและยังสามารถบอกความแตกต่างก่อนและหลังการลดโหนกแก้มและผ่าตัดกรามได้จริงๆ เป้าหมายของฉันก็คือการดูอ่อนกว่าวัยมันเป็นเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ฉันจะรู้สึกไม่ดีกับมัน ถ้าหากไม่ตัดสินใมจทำครั้งนี้ และพอใจมากที่จะเปิดเผยใบหน้าหลังผ่าตัด และมีสิ่งหนึ่งที่ดีขึ้นหลังศัลยกรรมคือความมั่นใจในตัวเอง แม้กระทั่งก่อนทำศัลยกรรม ชอบเขินอายและปิดหน้าตัวเอง แต่ตอนนี้ฉันมีความมั่นใจมากขึ้น จึงชอบที่จะเปิดเผยใบหน้าและดูมั่นใจกับทรงผมอีกด้วย ส่งผลให้มีบุคลิกภาพที่มั่นใจมากกว่าเดิม และจะพยายามมั่นใจทุกที่

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/B1ywuIf

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://bit.ly/3KtoHz4

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page