top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวศัลยกรรมตาFull Option รพ.MINE

Ing korea Surgery Cosultant มีรีวิวตาสวยๆเกาหลี เกาใจ มาฝากค่ะ เปลี่ยนตาหมวยมาเป็นสาวตาหวาน สวยปังหน้าเด็กเลยค่ะ ผลงาน โรงพยาบาลมาอิน MINE เกาหลี

รายการศัลยกรรม

ศัลยกรรมตาครบเซ็ท Full Option

– กรีดตา

– ปรับกล้ามเนื้อตา

– เปิดหัวตา

– เปิดหางตา

– ดึงหางตาล่าง


ก่อนทำ รูปตาสั้นทำให้ตาดูเล็ก ชั้นตา2 ข้างไม่เท่ากัน

หลังทำ ตาโตขึ้น รูปตายางขึ้นด้วย เพราะมีการปรับกล้ามเนื้อตา เปิดหัวตา–หางตา ซึ่งเป็นการขยายตาทั้งแนวตั้งและแนวนอน ตาเลยโตสวย ตาหวานขึ้นแบบสุดพลัง

รู้แบบนี้แล้วสาวๆหนุ่มๆคนไหนที่กังวลใจเรื่องตาเล็ก ตาไม่เท่ากัน หนังตาตก อยากให้ตาสวยหวาน หน้าเด็ก ดูดี ละก็สามารถเข้ามารับคำปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมตากับ ING Korea Surgery consultant ได้เลยนะคะ เพราะทางเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมทุกประเภทคอยให้คำปรึกษา และ แนะนำทุกท่านอย่างมืออาชีพ โดยปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ไม่ใช่แค่ด้านศัลยกรรมตา แต่เรามีผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ไม่ว่าจะศัลยกรรมโครงหน้า จมูก หน้าอก  ยกกระชับ ทั้งศัลยกรรมโรงพยาบาลในไทย และ ที่ประเทศเกาหลี ให้ ING Korea Surgery Consultant ดูแลทุกท่านนะคะ เรายินดีบริการด้วยใจ ดูแลทุกท่านตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา จนเสร็จสิ้นการทำศัลยกรรม

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação
bottom of page