top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิวเคสเปลี่ยนจมูกสวย @banobagi

ใครว่าปัญหาจมูกจะมีแค่ #ดั้งแหมบ เพราะ #จมูกสั้น ก็สามารถเป็นปัญหาได้เหมือนกัน คนอยากทำศัลยกรรมเสริมจมูกก็ไม่ได้มีแค่ คนที่ประสบปัญหาดั้งแหมบสักหน่อย! และเพราะว่าปัญหามันมีหลากหลาย วันนี้ซีน เลยจะมายกตัวอย่างเคสรีวิว ศัลยกรรมแก้ไขจมูกสั้น ให้ทุกคนได้ดูกัน เผื่อใครที่มีปัญหาในแบบเดียวกันจะได้เจอตัวอย่างเคสที่ใกล้เคียง ไว้ใช้เพื่อประกอบการตัดสินใจ ในการทำศัลยกรรมเสริมหรือแก้ไขจมูกได้นั่นเอง


ซึ่งตัวอย่างเคสนี้ของคนไข้โรงพยาบาลบาโนบากิ เธอเป็นคนที่มีโครงสร้างจมูกสั้นมาตั้งเกิด คือปลายจมูกของเธอจะดูสั้น และเชิดขึ้นไป บวกกับทรงสันจมูกพื้นเดิมของเธอที่มีความเบี้ยวเล็กน้อยอยู่แล้ว เลยยิ่งทำให้มองโดยรวมแล้วดูเป็นคนที่มีใบหน้าไม่สมส่วน

ก่อนหน้านี้เธอไม่ได้ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมจมูกเลย แม้จะมีปัญหาจมูกสั้นมาตั้งแต่เกิด และมีความต้องการที่จะแก้ไขตลอดเวลา เนื่องจากเธอมีความกลัวที่จะเข้ารับการผ่าตัด เพราะเห็นประสบการณ์ของคนรอบข้างที่ไปทำศัลยกรรมจมูกแล้วออกมาได้ไม่ค่อยดีนัก บางรายถึงกับต้องตามแก้กันอยู่หลายครั้ง

เธอจึงตัดสินใจแก้ปัญหาจมูกสั้นของเธอเองด้วยการฉีดฟิลเลอร์ มาโดยตลอด แต่เมื่อเธอเริ่มรู้ และเข้าใจว่าการแก้ไขปัญหา ทรงจมูกด้วยฟิลเลอร์นั้นหากทำในระยะยาวอย่างต่อเนื่องแบบนี้ต่อไปจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี เธอเลยเริ่มหันมาเปิดใจ และหาข้อมูลเกี่ยวกับการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมจมูกมากขึ้น ซึ่งโรงพยาบาลบาโนบากิก็เป็นโรงพยาบาล ที่เธอเลือกที่จะเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมจมูก

โดยจุดประสงค์หลักในการศัลยกรรมแก้ไขจมูกที่เธอต้องการนั้นจะมุ่งเน้นไปที่การแก้ไขปลายจมูกของเธอที่ดูสั้น ให้เป็นทรงที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น ซึ่งหลังจากการเข้ารับคำปรึกษาจากศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลบาโนบากิแล้ว เธอก็ได้ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดในทันทีเหมือนลืมความกลัวไปเลย


ภาพรีวิวผลการผ่าตัด

: หลังการผ่าตัดเสริมจมูกวันที่ 5

จมูกเริ่มยุบตัวเข้าที่ และเป็นวันที่ได้เข้าไปแกะเฝือกออกที่โรงพยาบาลพร้อมกับทำโปรแกรมหลังการผ่าตัดด้วย


: หลังการผ่าตัดวันที่ 10-14

มีการตัดไหมบริเวณจมูกและหลังหูออกเรียบร้อยแล้ว อาการบวมบนใบหน้าลดลงเร็วมากเพราะดื่มน้ำฟักทองช่วยอย่างสม่ำเสมอ จมูกเริ่มดูเป็นทรงอย่างเห็นได้ชัดจนเธอรู้สึกชอบมากทั้งที่ผ่านไปแค่ 2 อาทิตย์เท่านั้น


: หลังการผ่าตัด 1 เดือน

ยิ่งเวลาผ่านไป จมูกยิ่งเข้าที่แลดูเป็นธรรมชาติขึ้นทุกวัน

แม้จะยังมีอาการบวมอยู่เล็กน้อย แต่ก็เป็นทรงที่สวยมาก


: หลังการผ่าตัด 3 เดือน

ผ่านไปเพียงแค่สามเดือน จมูกก็แทบไม่เหลืออาการบวมแล้ว แถมยังดูสวยและเป็นธรรมชาติมาก จนมีแต่เพื่อนและคนรอบข้างทัก และถามว่าไปทำที่ไหนมา เธอแฮปปี้มาก และรู้สึกประทับใจที่ทรงจมูกใหม่นี้ไม่ได้ทำให้ใบหน้าเดิมของเธอดูเปลี่ยนไปมากนัก ตรงกับความต้องการของเธอที่ต้องการแก้ไขแค่รูปทรงของจมูกแต่ยังอยากดูเป็นคนเดิม แยกได้ว่าจมูกใหม่นี้ถูกใจมากและต้องขอบคุณแพทย์ที่โรงพยาบาลบาโนบากิเลย!

ดูเคสรีวิวนี้แล้ว รู้เลยว่าความสวยเสกได้ในไม่กี่เดือนจริงๆ หากใครที่สนใจอยากจะทำศัลยกรรมเสริมจมูกแนะนำที่โรงพยาบาลบาโนบากิเลย เพราะเป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียง และความน่าเชื่อถือสูงมาก เนื่องจากเรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวบรวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านหลากหลายสาขาเลยทีเดียว อย่างเช่นคุณหมอ “ลี ฮยอน – แทค” ผู้เป็นแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งที่ประจำอยู่ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ

ดีกรีเคลมความเก่ง และเชี่ยวชาญนี่ยาวเป็นหางว่าว เพราะนอกจากจะเป็นแพทย์ที่โรงพยาบาลบาโนบากิแล้ว ยังเป็นอดีตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแผนกศัลยกรรมที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล ในประเทศเกาหลีอีกด้วย

ท่านใดอยากปรึกษา หรือมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญฟรี ได้ตามลิงค์ด้านล่างเลยนะค่ะ 

“หวังว่า ซีน จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงตัวเองของทุกคนนะค่ะ”

ขอบคุณบทความรีวิวดีดี https://banobagithai.blogspot.com/2021/09/review-4.html

#banobagi #ศัลยกรรม  #ศัลยกรรมจมูก #เสริมจมูก  #ทำจมูก #ศัลยกรรมเกาหลี #RYN

Facebook:

IG :

twitter :

TikTok: www.tiktok.com/@rynplasticsurgery

Line :

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação
bottom of page