top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

(รีวิว) ศัลยกรรมขากรรไกรวีไลน์ ศัลยกรรมตาและศัลยกรรมจมูก โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปพบกับรีวิวจริงจากลูกค้าที่เคยเข้ามาใช้บริการที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) ของเรา และเคสนี้เป็นการศัลยกรรมขากรรไกรวีไลน์ ศัลยกรรมตา และศัลยกรรมจมูก โดยคุณฮันฮาลี ซึ่งเป็นเคสศัลยกรรมที่แก้ไขโครงหน้าให้กับลูกค้าที่มีปัญหาปากยื่น เพราะขากรรไกรที่ไม่เข้ารูปก็ได้ทีมแพทย์ของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น และดูอ่อนหวานเป็นผู้หญิงมากขึ้นด้วยค่ะ





ปัญหาที่ต้องการแก้: สำหรับเคสของคุณฮันฮาลีนั้นจะมีปัญหาในเรื่องของขากรรไกรที่ทำให้ปากยื่นและใบหน้าที่ดูยาวเกินไป

การผ่าตัด: ศัลยกรรมขากรรไกรวีไลน์ ศัลยกรรมตาและศัลยกรรมจมูก



REAL REVIEW: ศัลยกรรมขากรรไกรวีไลน์ ศัลยกรรมตาและศัลยกรรมจมูกของคุณฮันฮาลี



คุณฮันฮาลี คือ ลูกค้าที่เข้ามาทำศัลยกรรมขากรรไกรวีไลน์ ศัลยกรรมตา และศัลยกรรมจมูกกับทางโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) เพราะปัญหาขากรรไกรที่ทำให้ปากยื่น และใบหน้าที่ดูยาวเกินไปจนทำให้เกิดเป็นความไม่มั่นใจ ความกังวลในการใช้ชีวิต และรู้สึกเครียดมาตลอด โดยคุณฮันฮาลีหวังว่าถ้าผ่าตัดแล้วจะต้องสวยขึ้นและมีความมั่นใจขึ้นมากๆ ซึ่งบอกเลยว่าคุณฮันฮาลีคิดไม่ผิดแน่นอนค่ะที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีเพราะอะไรนั้น ไปอ่านกันต่อเล้ย ^^


ก่อนจะเข้ารับการผ่าตัด คุณฮันฮาลีได้ปรึกษากับทางครอบครัว แต่ระหว่างนั้นก็เกิดความเครียด ความกังวลใจต่างๆ นาๆ พอผ่าตัดเสร็จความรู้สึกของคุณฮันฮาลีก็เปลี่ยนค่ะ เพราะสิ่งแรกที่คุณฮันฮาลีรู้สึกได้คือการผ่าตัดเสร็จสิ้นลงอย่างราบรื่น ใบหน้าไม่ค่อยบวม แต่ทั้งนี้การดูแลตัวเองการกิน การพูด และการใช้ชีวิตประจำวันในระหว่างการพักฟื้นทุกอย่างต้องค่อยๆ ทำอย่างระมัดระวังแต่เพื่อผลลัพธ์ที่รออยู่ คุณฮันฮาลีบอกว่าสบายมากค่ะ



ปกติคุณหมอจะแจ้งคนไข้ว่าตั้งแต่วันที่ 3 หลังผ่าตัด หน้าจะบวมเยอะมาก แต่คุณฮันฮาลีมีการประคบตลอดอย่างตั้งใจ ทำให้หน้าไม่ค่อยบวม สามารถพูดคุยสื่อสารได้ปกติ และแม้ว่าจะยังลำบากเวลาทานอาหารเพราะยังทานได้แค่อาหารอ่อน แต่ในอาทิตย์แรกนี้จะเริ่มสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลง คือ ปากไม่ยื่นแล้ว ใบหน้ายังบวมอยู่ และเริ่มเห็นเค้าโครงหน้าชัดขึ้นแล้ว



ผ่านไปสองอาทิตย์รอยช้ำบนหน้าของคุณฮันฮาลีก็หายเกือบหมดแล้วค่ะ ในช่วงนี้คุณหมอจะแนะนำให้ประคบอุ่นแล้วก็ไปบำรุงผิวที่ face diet ของโรงพยาบาลไอดีด้วย ในตอนนี้คุณฮันฮาลีมั่นใจขึ้นเวลาที่ถ่ายรูปเพราะจากที่เมื่อก่อนเวลาถ่ายรูป คางกับปากจะเด่นออกมามาก แต่ตอนนี้ตากับจมูกดูเด่นออกมามากกว่า รู้สึกว่าความโดดเด่นบนใบหน้ามันสมดุลกันตามที่อยากได้แล้วค่ะ



อาทิตย์ที่สามหลังผ่าตัดคุณฮันฮาลีเผยว่าชอบตัวเองตอนนี้มากๆ เวลาถ่ายรูปจากมุมเสยด้านล่าง ก็เห็นรูปคางชัดเจนไม่เป็นก้อน ผลตอบรับจากคนรอบข้างก็ดีมากๆ อาหารก็ทานได้สะดวกมากขึ้นค่ะ เริ่มเคี้ยวอาหารอ่อนๆ ได้แล้ว




แป๊ปเดียวผ่านไป 1 เดือนแล้ว ในตอนนี้คุณฮันฮาลีสามารถใช้ชีวิตปกติได้เร็วมาก รู้สึกว่าใช้ชีวิตสบายมากกว่าเดิมเยอะมาก มีความสุขกับการถ่ายรูป และจากเมื่อก่อนที่คุณฮันฮาลีไม่ชอบมากเวลาดูกระจก แต่ตอนนี้ติดกระจกมากชอบตัวเองสุดๆ ไปเลยค่ะ ^^



หลังจากนั้นคุณฮันฮาลีตัดสินใจทำตา และแก้จมูกเพิ่ม ซึ่งการทำศัลยกรรมครั้งนี้ คุณฮันฮาลีชิลมากเลยค่ะอาจจะเพราะว่าพอผ่านศัลยกรรมใหญ่ๆ อย่างขากรรไกรมาแล้ว การทำแค่ตากับจมูกก็เป็นเรื่องสบายๆ ไม่กังวลแล้วค่ะ




หลังจากที่คุณฮันฮาลีได้ทำการศัลยกรรมตากับศัลยกรรมจมูกเสร็จก็ไม่เป็นปัญหาต่อการดำรงชีวิตเลยค่ะสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ โดยคุณฮันฮาลีได้ทำจมูกกับคุณหมอคิมอิลฮวาน ศัลยแพทย์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำศัลยกรรมจมูกของไอดีนั่นเองค่ะ




ผ่านไป 2 เดือนแล้วที่คุณฮันฮาลีได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับใบหน้าใหม่ที่พึงพอใจ คุณฮันฮาลีเผยว่า

ได้ลองถ่ายรูปแล้วเอามาเปรียบเทียบกับก่อนทำ โครงหน้าสวยขึ้นเยอะมาก ถูกใจสุดๆ ตอนนี้ตาเริ่มดูสดใส จมูกก็ดูมีวอลุ่ม ชอบมากๆ เลยล่ะค่ะ




ผ่านไป 3 เดือนหลังผ่าตัด ใบหน้าของคุณฮันฮาลีก็ดูเหมือนหน้าจะหายบวมแล้ว พอหน้าเรียวขึ้น ในจุดที่ทำสัลยกรรมมาก็เด่นชัด ตากลมโต จมูกสวย ดูสดใสขึ้นมากๆ



การทำศัลยกรรมของคุณฮันฮาลีที่เจ้าตัวยืนยันมา ถึงข้อดีที่ได้ทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) คือ ทำทรงผมอะไรก็สวย จากที่เมื่อก่อนเคยเครียดเรื่องทรงผม โครงหน้าไม่สวยก็เลยทำผมอย่างไรก็ไม่สวย แต่ตอนนี้ทุกคนรอบตัวของคุณฮันฮาลีต่างก็ชมว่าสวยขึ้นมาก และตัวของคุณฮันฮาลีก็ชอบตัวเองในตอนนี้สุดๆ เลยค่ะ



ใครที่อยากปรับลุค เสริมความหล่อสวย แวะมาปรึกษาคุณหมอกันก่อนได้นะคะ เพราะที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) สามารถช่วยปรับ หรือแก้ไขจุดบกพร่องที่คุณไม่มั่นใจให้กลับมามีความสุขกับใบหน้า และรูปร่างของตัวเองอีกครั้งได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย หากสามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ เรามีเจ้าหน้าที่ใจดีและมีความเชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆ โดยสามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา จองคิว และรายละเอียดอื่นๆ ได้ตลอดทุกวันเลย




ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบจาก: โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com



ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page