top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิว ศัลยกรรมจมูก ที่นานะ

ถ้าความงามของคิ้ว คือ มงกุฎของใบหน้า ความสวยได้รูปของจมูก ก็คือเครื่องประดับชั้นดี ที่จะช่วยเพิ่มราศีให้แก่เจ้าของรูปหน้านั้น เพราะสำหรับคนไทยหรือคนไทยเชื้อสายจีน ที่มีความเชื่อเรื่องโหงวเฮ้งแล้ว การมีเครื่องหน้าที่สมบูรณ์ถูกต้องตามตำราจีนโบราณ นอกจากจะถือเป็นความงามไร้ที่ติแล้ว ยังจะช่วยเสริมบารมีให้เจ้าของใบหน้าในเรื่องต่าง ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าเรียกทรัพย์ โหงวเฮ้งดึงโชคลาภ  เป็นต้น จึงไม่หน้าแปลกใจเลย ที่การทำ ศัลยกรรมจมูก จะเป็นการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ ไม่ต่างจากการศัลยกรรมตานั่นเอง ซึ่งก็น่าแปลกใจไม่น้อย ที่บางคนหน้าตาอาจจะดูธรรมดาในตอนแรก แต่เมื่อลองได้ศัลยกรรมปรับแต่งจมูกแล้ว กลับมีใบหน้าที่โดดเด่น น่ารักขึ้นมาอย่างคาดไม่ถึง บางคนถึงกับหน้าเปลี่ยนไป เรียกว่าสวยขึ้นเป็นคนละคนเลยทีเดียว ใครที่กำลังมีความคิดเรื่องการศัลยกรรมจมูกของตนให้ดูดีขึ้น แต่ยังไม่มีข้อมูล วันนี้เราจะพาทุกท่านไปลองศึกษา ดูรีวิวของการทำศัลยกรรมจมูกในแบบต่าง ๆ กันดูค่ะ


ศัลยกรรมจมูก

ศัลยกรรมเสริมจมูก วิธีการง่าย ๆ ที่สุดแสนจะพิถีพิถัน


ศัลยกรรมจมูก

การผ่าตัดเสริมจมูกนี้ มีวิธีการหลัก ๆ อยู่ 2 แบบคือ การเสริมจมูกแบบเปิด และการเสริมจมูกแบบปิด ที่ได้รับความนิยมต่างกันแล้วแต่ความชอบและความถนัดของแต่ละคน ส่วนการเสริมจมูกนั้น ก็เพื่อการแก้ปัญหาในหลายรูปแบบ เช่น การตัดปีกจมูกให้แคบลง การเสริมทรงจมูกให้มีทรงมากขึ้น หรือการปรับทรงจมูกที่มีดั้งอยู่แล้ว ให้เพิ่มหรือลดลง หรือแม้แต่การเสริมปลายจมูก สำหรับคนจมูกสั้นให้ยาวขึ้น โดยใช้อุปกรณ์ทางเลือกอย่างซิลิโคน หรือเนื้อกระดูกอ่อนใน แต่ละส่วนของร่างกายตนเองนั่นเอง สำหรับการศัลยกรรมเสริมจมูกที่โรงพยาบาล NANA นี้ ก็มีกระแสตอบรับที่ดีมากจากผู้ใช้บริการ ที่บางส่วนอาจจะไม่เคยศัลกรรมมาก่อน เพราะกลัวเจ็บและกลัวไม่สวย แต่พอได้ลองทำจมูกกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ก็สามารถเปิดใจทำศัลยกรรมอื่น ๆ อีกมากตามที่คุณหมอแนะนำ เพราะนอกจากการทำจมูกจะไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดแล้ว ขั้นตอนการทำและการพักฟื้นก็ใช้เวลาไม่นาน เพียงแค่ 7 วัน ก็สามารถออกไปเที่ยวได้แล้ว และเพียงแค่ 14 วัน ทรงจมูกก็ออกมาสวยงามไร้ที่ติเลยทีเดียว ทั้งนี้ก่อนการเริ่มศัลยกรรม ทุกท่านจะได้รับคำแนะนำที่ดี ในเรื่องการปรับแต่งทรงจมูกให้เข้ากับในหน้าเราอย่างใกล้ชิด จากคุณหมอศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะคอยให้คำปรึกษา เพื่อให้มั่นใจได้ว่า เราจะได้จมูกใหม่ในแบบที่เจ้าของหน้าต้องการ และมีความมั่นใจนั่นเอง โดยสำหรับอุปกรณ์ซิลิโคนที่ใช้นั้น ก็เป็นซิลิโคนที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานรับรอง จากสหรัฐอเมริกา และผ่านขั้นตอนการเหลาอย่างประณีตบรรจง โดยเน้นการปรับทรงซิลิโคนจริง ๆ ให้เหมาะกับทรงจมูกที่แตกต่างของแต่ละคน เรียกว่าเป็นการเหลาซิลิโคนแบบ Case by case ที่สามารถการันตีได้ว่า จมูกที่ทำมาใหม่จะไม่ออกมาเป็นแท่งแบบไม่ธรรมชาติ และไม่ดูเหมือนกันไปหมดแบบหุ่นยนต์


สำหรับผู้ที่สนใจทำศัลยกรรมจมูกที่ได้อ่านข้อมูลมาถึงตรงนี้ แล้วยังมีคำถามเพิ่มเติม หรือสนใจสอบถามรายละเอียดจากที่ปรึกษาด้ายการศัลยกรรมจมูกผู้เชี่ยวชาญโดยตรง หรือจะเข้ารับชมเว็บไซต์เพื่อหาข้อมูลก่อนก็สามาารถทำได้เลย ตามเวลาที่ท่านสะดวก เพราะทางโรงพยาบาล NANA มีทีมงานที่จะคอยให้คำปรึกษา พร้อมให้การบริการอยู่มากมาย รวมไปถึงสุดยอดทีมแพทย์นับสิบคน ที่สามารถการันตีความงามและความปลอดภัยในการเข้ารับบริการศัลยกรรมได้อีกด้วย โรงพยาบาลยังบริหารงานโดยสุดยอดคุณหมอชื่อดังจากรายการ Let me in ของประเทศเกาหลี อย่างนายแพทย์ฮวัง ดงยอน ที่รับตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาล NANA ในปัจจุบัน

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/celebeauty

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/celebeauty/consultant/celebeauty/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page