top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิว ศัลยกรรมดึงใบหน้าและหน้าผาก โรงพยาบาล Dream

รอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าล้วนเป็นสิ่งที่กวนใจเราทุกครั้งที่เห็นผ่านกระจก จะดีแค่ไหนถ้าริ้วรอยเหล่านั้นหายไปและเปลี่ยนเป็นผิวที่เรียบเนียนเต่งตึงอีกครั้ง เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสทวงผิวที่อ่อนเยาว์คืนมาวันนี้ Monra Surgery จึงมีรีวิวศัลยกรรมดึงใบหน้าและหน้าผากจากโรงพยาบาล Dream มาให้ทุกคนอีกเช่นเคย

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรมดึงใบหน้าและหน้าผาก


สำหรับคนไข้ในเคสนี้เธอมีความไม่มั่นใจอย่างมากต่อผิวหน้าที่เหี่ยวย่นเนื่องจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ทุกครั้งที่เธอส่องกระจกรู้สึกว่าตัวเองแก่ขึ้นอย่างชัดเจนเกินไป โดยจุดที่เธอมีปัญหากระจายอยู่ทั่วใบหน้าไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ร่องลึกที่แก้ม และรอยย่นที่หน้าผาก ซึ่งต่อให้เธอเลือกใช้ครีมอะไรก็ไม่สามารถลบรอยเหล่านั้นได้อย่างทันใจ เธอจึงตัดสินใจเข้ารับคำปรึกษากับทางโรงพยาบาลดรีมโดยคุณหมอแนะนำให้เธอทำศัลยกรรมดึงใบหน้าและหน้าผาก

ผลลัพธ์ที่ได้หลังทำศัลยกรรมดึงใบหน้าและหน้าผาก โรงพยาบาลดรีม


หลังจากทำศัลยกรรมครบ 3 เดือน ผลลัพธ์ที่ได้เป็นไปอย่างที่เธอหวังมาก ๆ ก่อนหน้านี้ที่บริเวณแก้มจะมีความหย่อนคล้อยหนักมาก แต่มา ณ ปัจจุบันใบหน้าของเธอเต่งตึงและกระชับขึ้นจนทำให้ดูเด็กกว่าวัยไปอีกหลายปีเลยทีเดียว และนอกจากนี้โครงหน้าที่ดูกว้างและใหญ่ของเธอก็เรียวสวยขึ้นอีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นผลลัพธ์ที่เหนือความคาดหมายของเธออย่างมาก มากไปกว่านั้นคนไข้รู้สึกถึงความสดใสของใบหน้าในตอนนี้จึงทำให้เธอมีความสุขกับการแต่งหน้ารและการออกไปพบเพื่อน ๆ ยิ่งขึ้น

เหตุผลที่เลือกทำศัลยกรรมดึงใบหน้าและหน้าผาก โรงพยาบาลดรีม


ก่อนที่คนไข้จะตัดสินใจเลือกทำที่โรงพยาบาลดรีมเธอได้ยินชื่อเสียงของทางโรงพยาบาลอยู่บ่อย ๆ อีกทั้งรีวิวจากคนที่เคยไปทำก็ออกมาได้เชิงบวก ทำให้เธอรู้สึกอยากทำศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาลยิ่งขึ้น หลังจากที่คนไข้ได้เข้ารับคำปรึกษาจากทีมแพทย์เธอรู้สึกความเชี่ยวชาญของคุณหมอ อีกทั้งเทคนิคการผ่าตัดของที่นี่ก็ละเอียดและใส่ใจต่อผลลัพธ์ในระยะยาวอีกด้วย จึงทำให้เธอตัดสินใจทำศัลยกรรมดึงใบหน้าและหน้าผากที่โรงพยาบาลดรีมอย่างง่ายดาย

ความประทับใจหลังทำศัลยกรรมดึงใบหน้าและหน้าผาก โรงพยาบาลดรีม


การเลือกทำทำศัลยกรรมดึงใบหน้าและหน้าผากที่โรงพยาบาลดรีมในครั้งนี้ของเธอถือเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ ที่เธอรู้สึกว่าตัวเองคิดถูกจริง ๆ เพราะนอกจากจะได้ความสวยงามกลับคืนมาให้ชีวิตเธอสดชื่นและเต็มไปด้วยความมั่นใจแล้ว เธอยังได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมจากเจ้าหน้าที่และคุณหมอมาตลอดตั้งแต่เข้ารับคำปรึกษา การบริการด้วยความจริงใจของโรงพยาบาลดรีมถือเป็นสิ่งที่เธอรู้สึกดีต่อการใช้บริการในครั้งนี้อย่างที่สุด

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาลดรีม https://th.e-dream.co.kr/08_community/community02.php?sno=0&group=basic&code=community02&category=&&cate1=%EC%95%88%ED%8B%B0%EC%97%90%EC%9D%B4%EC%A7%95&cate2=&cate3=&abmode=view&no=535293&bsort=&bfsort=&m1=

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commenti

Valutazione 0 stelle su 5.
Non ci sono ancora valutazioni

Aggiungi una valutazione
bottom of page