top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิว ศัลยกรรมผู้ชาย โรงพยาบาลวอนจิน No.1 เรื่องศัลยกรรม

การทำศัลยกรรมไม่ใช่แค่เรื่องของสาว ๆ เท่านั้น แต่ว่าคุณผู้ชายที่อยากดูแลตัวเองก็สามารถเลือกทำศัลยกรรมได้เช่นกันค่ะ วันนี้เราจึงอยากพาหนุ่ม ๆ ที่สนใจการบินไปเสริมหล่อที่เกาหลีด้วย รีวิวศัลยกรรมผู้ชายจากโรงพยาบาลวอนจิน สถานพยาบาลด้านความงามชื่อดัง ที่โด่งดังทั้งในเรื่องของเทคนิคการผ่าตัดที่เป็นธรรมชาติ ทำให้ผลลัพธ์หลังทำมีความสวยงาม ไม่ปลอม ฟื้นตัวเร็ว และที่สำคัญคุณหมอที่นี่เป็นศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จึงออกแบบสัดส่วนให้ดูดีและสวยหล่อตามแบบฉบับของแต่ละคนค่ะ ซึ่งทุกคนสามารถดูได้จากก่อนและหลังทำศัลยกรรมของเคสคุณบรูซเวย์เลยค่ะ


ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม

สำหรับปัญหาการทำศัลยกรรมของคุณบรูซเวย์หลัก ๆ จะมี 2 ปัญหาใหญ่ด้วยกัน คือ บริเวณจมูก และ โครงหน้า


ปัญหาจมูกใหญ่ จมูกทรงชมพู่ : คุณบรูซเวย์มีความกังวลใจอย่างมากเกี่ยวกับทรงจมูกของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาฐานจมูกใหญ่และปีกจมูกกว้าง ทำให้รูปทรงจมูกมีความคล้ายกับลูกชมพู่

ปัญหาหน้าใหญ่ กรามเหลี่ยม : อีกจุดที่คุณบรูซเวย์มีความไม่มั่นใจอีกอย่าง คือ ช่วงกรามที่มีความใหญ่และเหลี่ยม ทำให้ใบหน้าของคุณบรูซเวย์ไม่ได้รูปและไม่ได้สัดส่วน นอกจากนี้ปัญหาโหนกแก้มใหญ่ก็ยังส่งผลให้ใบหน้าของคุณบรูซเวย์ดูมีอายุอีกด้วยค่ะ


ตำแหน่งที่ทำศัลยกรรมและเทคนิคที่ใช้

ในเคสของคุณบรูซเวย์ได้รับการประเมินปัญหาโดยศัลยแพทย์อย่างละเอียด รวมทั้งออกแบบสัดส่วนของใบหน้าให้เป็นไปตามหลักสัดส่วนทองคำ โดยในการทำศัลยกรรมครั้งนี้ทางทีมแพทย์เลือกใช้เทคนิคเสริมจมูกแบบโอเพ่น และทำศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด ซึ่งเทคนิคนี้จะช่วยให้ใบหน้าหล่อขึ้นและดูอ่อนเยาว์กว่าเดิมค่ะ


อัพเดทอาการหลังทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลวอนจิน
  • 5 วันหลังทำศัลยกรรม : ในช่วงนี้ใบหน้าทั้งหน้ามีความบวมและช้ำอย่างชัดเจน ในระหว่างนี้ต้องปฎิบัติตัวอย่างเคร่ดครัดตามคำแนะนำของแพทย์

  • 2 สัปดาห์หลังทำศัลยกรรม : ตอนนี้ถอดเฝือกจมูกและความบวมลดน้อยลงบางแล้ว สามารถออกไปเดินเที่ยวได้อย่างสบายเลย

  • 1 เดือนหลังทำศัลยกรรม : หน้าเรียวขึ้นมากและดูเด็กลงกว่าเดิมเยอะมาก ๆ ค่ะ จมูกก็เล็กลงอย่างชัดเจนด้วยค่ะ

  • 3 เดือนหลังทำศัลยกรรม : ตอนนี้ความเจ็บระบบต่าง ๆ ไม่เหลือแล้วค่ะ ที่สำคัญเลยคือหน้าเด็กเหมือนเด็กม.ปลายเลยค่ะ

  • 4 เดือนหลังทำศัลยกรรม : เพียงแค่ 4 เดือนแต่ความกังวลที่เคยมีกลับหายไปเหมือนไม่เคยเป็นมาก่อนเลยค่ะ ตอนนี้คุณบรูซเวย์หล่อเทียบเท่ากับไอดอลดังเลย

  • 5 เดือนหลังทำศัลยกรรม : เข้าสู่เดือนที่ 5 ใบหน้าของคุณบรูซเวย์เข้าที่ 100% แล้วค่ะ สำหรับการทำศัลยกรรมครั้งนี้เรียกได้ว่าหล่อขึ้นแต่ยังดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ สมกับเป็นฝีมือของโรงพยาบาลวอนจินจริง ๆ ค่ะ


 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 160 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page