รีวิว ศัลยกรรมใบหน้าและเสริมหน้าอก โรงพยาบาลวอนจิน
top of page
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิว ศัลยกรรมใบหน้าและเสริมหน้าอก โรงพยาบาลวอนจิน

แม้ว่าการทำศัลยกรรมในปัจจุบันจะเป็นเรื่องที่เราทุกคนเข้าถึงง่ายขึ้น แต่การที่เราจะได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ถือเป็นสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน ดังนั้นก่อนที่จะเลือกทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลไหน จึงต้องดูรีวิวให้เยอะ ๆ ก่อนตัดสินใจจะดีที่สุดค่ะ


วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะนำรีวิวศัลยกรรมดี ๆ จากโรงพยาบาลวอนจินมาให้ทุกคนได้ดูได้ชมกัน หลายคนที่สนใจเรื่องของการทำศัลยกรรมก็ต้องเคยได้ยินชื่อเสียงของโรงพยาบาลวอนจินมาเยอะเลยใช่ไหมคะ เพราะที่นี่นอกจากจะมีบริการศัลยกรรมความงามครบวงจรแล้ว ยังมีศัลยแพทย์คิวทองของเกาหลีอยู่หลายท่านเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ดร.คังมุนซอก และ ดร.คังจินซอก ทำให้ทุกเคสที่ผ่านการทำศัลยกรรมที่วอนจินออกมาสวย Perfect กันทุกคนรวมถึงเคสนี้ด้วยค่ะ


ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม

ก่อนที่เราจะไปดูผลลัพธ์หลังทำ ต้องขอเล่าถึงปัญหาของคนไข้ท่านนี้ก่อนค่ะ อย่างแรกเลย คือ “ปัญหาชั้นตาหลบใน” ทำให้ดวงตาดูไม่สดใส ดูง่วงอยู่ตลอดเวลา ปัญหาถัดมา คือ เรื่องของ “รูปหน้าที่มีความเบี้ยว” อย่างชัดเจนโดยเฉพาะบริเวณช่วงคางและขากรรไกร ทำให้โครงหน้าของคนไข้ไม่เรียวสวยและไม่คมชัด และสิ่งสุดท้ายที่สร้างความหนักใจให้กับคนไข้อย่างมากก็คือ “ปัญหาหน้าอกแบน เล็ก” ทำให้คนไข้ไม่มั่นใจเมื่อต้องแต่งตัวเซ็กซี่


ตำแหน่งที่ทำศัลยกรรมและเทคนิคที่ใช้

สำหรับตำแหน่งที่คนไข้เคสนี้ทำศัลยกรรมมีทั้งหมด 3 จุดด้วยกัน คือ ทำตาสองชั้น, ศัลยกรรมโครงหน้า, เสริมหน้าอก

  1. แก้ปัญหาตาหลบในด้วยเทคนิคทำตาสองชั้นแบบเย็บจุด ช่วยให้ดวงตากลมโตขึ้นโดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็นขนาดใหญ่ไว้

  2. แก้ปัญหาหน้าเบี้ยวด้วยเทคนิคยูไลน์ ช่วยให้โครงหน้ามีความสวยสมส่วนยิ่งขึ้น พร้อมลดความกว้างของกราม

  3. แก้ปัญหาหน้าอกแบนด้วยเทคนิคเสริมหน้าอกอัตราส่วนทองคำ หน้าอกใหญ่ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

รีวิว หลังทำศัลยกรรม

อัพเดทอาการหลังทำศัลยกรรม 3 วัน ในช่วงนี้คนไข้จะได้รับการพักฟื้นร่างกายที่โรงพยาบาล ระหว่างนี้ตามตำแหน่งที่ทำการผ่าตัดจะมีความบวมช้ำอย่างชัดเจน


เข้าวันที่ 14 หลังทำศัลยกรรม การทำศัลยกรรมผ่านไปด้วยดีอาการบวมช้ำต่าง ๆ ยุบลงอย่างชัดเจน ตอนนี้สามารถถอดผ้าพันหน้าออกได้ และแต่งหน้าไปทำงานได้ตามปกติ ในส่วนของหน้าอกในช่วงนี้ยังคงมีความตึงอยู่บ้าง และต้องระวังเรื่องแผลเป็นพิเศษ



เมื่อผ่านการพักฟื้นและคนไข้เข้ารับการดูแลโดยโปรแกรม After Care ตามนัดทุกครั้ง ทำให้ผลลัพธ์หลังทำดีขึ้นตามลำดับ ตอนนี้ปัญหาความไม่มั่นใจในเรื่องของรูปร่างและหน้าตาก็หายไปหมดแล้วค่ะ กลายเป็นคนใหม่ที่สวยสดใสมาก ๆ ค่ะ



 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 14 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page