top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

รีวิว เนรมิตใบหน้าเรียวเล็ก

ใบหน้าเรียวเล็กที่ใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันสามารถเนรมิตได้ในชั่วพริบตาที่โรงพยาบาล EU Oral & Maxillofacial Surgery หากคุณคิดว่านี่เป็นคำโฆษณาชวนเชื่อ ตามไปดูรีวิวเนรมิตใบหน้าเรียวเล็กของหญิงสาวเกาหลีท่านนี้กันค่ะ

ก่อนผ่าตัด

หญิงสาวท่านนี้เธอมีปัญหาโหนกแก้มและกรามเหลี่ยม หลังการจัดฟันกลับยิ่งทำให้ปัญหาดังกล่าวดูชัดเจนกว่าเดิม หน้าของเธอดูเหลี่ยมมากขึ้น เธอจึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดกระดูกโครงหน้าที่โรงพยาบาล EU เพราะเชื่อมั่นในตัวของ Dr. Shin Hee Jin ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดปรับเปลี่ยนโครงหน้า

หลังผ่าตัด


หลังผ่าตัด 14 วัน

นี่คือภาพหลังจากการผ่าตัดเพียง 14 วันของหญิงสาวที่มีโหนกแก้มและกรามเหลี่ยมชัดเจน จะเห็นได้ว่าตอนนี้แทบไม่มีปัญหานั้นอยู่เลย เธอได้ถ่ายภาพนี้ไว้ก่อนจะทำการตัดไหมที่โรงพยาบาล


หลังผ่าตัด 28 วัน

ใบหน้าของเธอดูเรียวขึ้นมาก แก้มอาจจะดูบวมอยู่เล็กน้อย แต่รูปหน้าโดยรวมนั้นดูเรียวและเป็นธรรมชาติ เหมือนไม่ได้ผ่านการทำศัลยกรรมมาเลย


หลังผ่าตัด 42 วัน

หญิงสาวท่านนี้เคยมีความกังวลเรื่องทรงผมเพราะเธอมีข้อจำจัดเรื่องรูปหน้า เธอจึงไม่สามารถตัดทรงผมที่เธอต้องการได้ แต่ด้วยใบหน้าที่เรียวเล็กของเธอในขณะนี้ ทำให้เธอสามารถตัดผมได้ทุกทรงตามต้องการ



หลังผ่าตัด 49 วัน

แก้มของเธอที่เคยบวมตอนนี้เกือบเป็นปกติแล้ว และสามารถทานอาหารได้แบบไม่รู้สึกเจ็บใด ๆ


หลังผ่าตัด 70 วัน

สามารถพูดได้ว่า ตอนนี้เธอกลับมาใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นปกติ ทานอาหารทุกอย่างได้ตามปกติ เธอบอกว่ามีเพื่อนที่สนใจทำศัลยกรรมแบบเดียวกันกับเธอ เพราะได้เห็นรูปหน้าที่เปลี่ยนไปนี้ และเธอก็ได้แนะนำให้เพื่อนคนนั้นไปพบคุณหมอที่โรงพยาบาล EU


ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าหญิงสาวท่านนี้เคยมีกรามเหลี่ยม และมีโหนกแก้มที่นูนสูง เพราะรูปถ่ายปัจจุบันของเธอนั้นใบหน้ามีแต่ความเล็กเรียวได้รูป ดูสมดุล และเหมาะสมกับใบหน้าของเธอเป็นอย่างมาก การเนรมิตใบหน้าเรียวเล็กในชั่วพริบตาที่โรงพยาบาล EU Oral & Maxillofacial Surgery นั้นเป็นสิ่งที่ไม่เกินไปจากความจริงเลย สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนจากภาพ Before & After ของสาวน้อยคนนี้


ที่จริงแล้วการผ่าตัดศัลยกรรมปรับโครงหน้า ผลลัพธ์ที่ได้นั้นจะขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล แต่ถ้าหากทำการผ่าตัดที่โรงพยาบาล EU นั้น จะสามารถเชื่อมั่นได้ว่า ทุกคนจะมีใบหน้าที่สวยและดูเหมาะสมในแบบของตัวเอง

ต้องการเนรมิตใบหน้าเรียวเล็กกับโรงพยาบาล EU แบบหญิงสาวชาวเกาหลีใต้ท่านนี้ สามารถปรึกษา Secret Surgery ที่ปรึกษาทำศัลยกรรมหลีได้ตาม Line Official ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ หรือหากสนใจทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลอื่น ๆ ทั้งในไทยและที่ประเทศเกาหลีก็สามารถเข้าไปปรึกษาได้เหมือนกัน เพราะเค้ามีโรงพยาบาลพาร์ทเนอร์อีกมากมายหลายแห่งเลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/B1ywulf

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://bit.ly/3KtoHz4

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Σχόλια

Βαθμολογήθηκε με 0 από 5 αστέρια.
Δεν υπάρχουν ακόμη βαθμολογίες

Προσθέστε μια βαθμολογία
bottom of page