top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

ศัลยกรรมตาสองชั้นโรงพยาบาลวิว

 สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาพบกับ SM surgery รีวิวกันอีกแล้ว วันนี้มาพูดถึงการทำศัลยกรรมตา ซึ่งเป็นการทำศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมาก ไม่แพ้การเสริมจมูกเลยค่ะ  ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนมาดูรีวิวศัลยกรรมตา จากโรงพยาบาลวิว การทำตาของโรงพยาบาลวิวจะเป็นstyle ไหน และแตกต่างจากโรงพยาบาลอื่นอย่างไร ตามมาชมกันเลย



โรงพยาบาลวิวเป็นโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำศัลยกรรมตามากๆค่ะ ทั้งในกาหลี และในไทย ก็มีลูกค้าแวะเวียนเข้าไปทำตากันอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งstyle การทำศัลยกรรมตาของโรงพยาบาลวิว ต้องบอกว่าถ้าใครชอบตาหวาน แบบธรรมชาติ เข้ากับใบหน้า แนะนำที่นี่เลยค่ะ

ศัลยกรรมตาที่โรงพยาบาลวิว ทั้งเคสตาแรก หรือเคสแก้ โรงพยาบาลก็มีคุณหมอที่เชี่ยวชาญด้านการทำตาหลากหลายท่าน คอยให้คำปรึกษาและออกใบให้ลูกค้าทุกคน


ซึ่่งการทำศัลยกรรมตาที่ประเทศเกาหลี จะมีเทคนิคที่ค่อนข้างหลากหลาย นอกจากแค่การกรีดปรับชั้นตา ให้เป็น 2ชั้น ซึ่ง Point หลักของการทำศัลยกรรมตาคือการเปิดให้เห็นดวงตาดำให้ได้มากที่สุด เพื่อทำให้ตาดูโตขึ้น แก้ไขปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ตาเหนื่อยล้า ดูไม่สดใส  ซึ่งการทำศัลยกรรมตา ก็จะมีการมัดกล้ามเนื้อตา ในเคสที่ตาดูปรือไม่สดใส  การเปิดหัวตา ช่วยทำให้ตาดูยาวขึ้น ให้เห็นพื้นที่สีแดงด้านหัวตา การเปิดหางตา ในเคสที่หางตาดูสั้น จะช่วยทำให้ตายาวขึ้น เพิ่มพื้นที่ของตาให้โตขึ้น


มาดูรีวิวศัลยกรรมตาของโรงพยาบาลวิวกันค่ะ จะเห็นว่าชั้นตาจะไม่สูงมาก เน้นตาที่เป็นธรรมชาติ ทำให้ช่วงตาดูโต และกลมขึ้นแบบสาวเกาหลีค่ะ




เคสนี้ทำตาแบบฟูลออฟชั่น กรีดตาสองชั้น เปิดหัวตา เปิดหางตา ดึงหางตาลง ได้ตาสองชั้นที่สวย และเป็นธรรมชาติมากๆเลยค่ะ


เคสที่ชั้นตาซ้อนกัน มีชั้นตาหลายชั้น โรงพยาบาลวิวก็สามารถแก้ไขได้ค่ะ หลังทำแล้วตาดูสดใสชึ้นเยอะมากๆ




มาดูชั้นตาสองชั้นหลังทำเสร็จแล้วของสาวเกาหลีกันบ้างค่ะ จะบอกว่าตาสวยมาก เป็นธรรมชาติ สไตล์สาวหวาน รับกับใบหน้าสุดๆไปเลย

สำหรับใครที่สนใจทำศัลยกรรมตาที่โรงพยาบาลวิวสามารถทักมาปรึกษากับ SM surgery ก่อนได้เลยนะคะ จองกับเราศัลยกรรมราคาเดียวกับโรงพยาบาล พร้อมบริการสุดพิเศษ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/2V4M2Af

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/sm-surgery/consultant/sm-surgery/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page