top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

ศัลยกรรมเปลี่ยนใบหน้า

ศัลยกรรมเปลี่ยนใบหน้า

ก่อนทำศัลยกรรม

ตั้งแต่เด็ก ถูกล้อมาตลอดว่าหน้าเหมือนลิง ทำให้รู้สึกเสียใจมาก ถือว่าเป็นบาดแผลในใจตลอดมา คางล่างที่ยื่นออกมาค่อนข้างเยอะ และจมูกแบนราบ และกว้าง ส่วนใบหูค่อนข้างกาง ใครเห็นก็คิดว่าเหมือนลิงจริงๆ มันจึงทำให้ฉันต้องเอาผมมาปิดหน้าเอาไว้ วันหนึ่งได้เล่นเฟชบุ๊คเลยได้รู้จักรายการ เลท มี อิน ที่ประเทศไทย ทางรายการเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมรายการ ฉันจึงตัดสินใจส่งสมัครด้วยใจลึกๆหวังว่าฉันจะได้เป็นส่วนหนึ่งของคนที่ถูกเลือก และโอกาสนั้นก็มาถึงฉันได้รับเลือกจากกรรมการคัดเลือก และได้รับการผ่าตัดที่เกาหลี เมื่อรู้ข่าวฉันรีบกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเล่าเหตุการณ์ให้แม่ของฉันฟัง และก็ถึงเวลาที่ฉันต้องออกเดินทางเพื่อไปเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยขึ้น


วันที่เข้ารับการทำศัลยกรรม —–

ก่อนทำได้ตรวจร่างกาย และพบคุณหมอ เพื่อพูดคุยในส่วนที่ต้องทำศัลยกรรม เสียงในใจบอกว่าสิ่งที่หวังมาตลอดในสุดก็ได้ทำแล้ว นั่นคือ การศัลยกรรมจมูก และคาง ฉันเริ่มจินตนาการเห็นการเปลี่ยนแปลงของตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น และหลังจากนี้ฉันคงจะไม่ได้ยินคำล้อเลียนใบหน้าที่เหมือนลิงอีก


ผลการศัลยกรรม ผ่านไป 1 เดือน —–

ฉันได้เข้าพักในหอพักที่ทางรายการเตรียมไว้ให้ ระหว่างเข้าพักมีคนคอยดูแลเรื่องอาหารการกิน และการออกกำลังกายซึ่งได้รับการดูแลตรงจากผู้เชี่ยวชาญ การที่ไม่มีคนรู้จักในหอพักทำให้ฉันสนิทกับผู้เข้าร่วมรายการคนอื่นๆมากขึ้น หลังจากนั้นระยะเวลา 2 เดือนต่อมา ฉันไม่สามารถมองดูใบหน้าที่กระจกได้เลย แต่คนรอบข้างมักจะบอกว่าฉันสวยๆ ฉันอึดอัดมากที่ไม่สามารถเห็นใบหน้านั้นได้ หลังจากนั้นได้รับการผ่าตัดโครงหน้า และอีก 1 เดือนเข้ารับการผ่าตักจมูก


วันถ่ายทำรายการ

—–

วันนี้เป็นวันถ่ายทำรายการแล้วค่ะ เป็นวันที่ฉันจะได้เห็นใบหน้าของตัวเองเป็นครั้งแรก ฉันนอนไม่หลับเลย ความรู้สึกเหมือนเพิ่งผ่านการออดิชั่นไปเมื่อวานนี้ จนมาถึงวันที่ต้องขึ้นเวที เลท มี เอ้า แล้วค่ะ!! เมื่อใกล้ถึงเวลาที่จะเปิดใบหน้าให้ทุกคนได้เห็น ตอนที่ทุกคนต่างโห่ร้องทำให้ฉันยิ่งสงสัย คุณหมอ ชเว ซุน อู ที่ทำศัลยกรรมให้ฉัน บอกว่า ใบหน้าของฉันดูน่ารัก และดูเป็นผู้หญิงหวานอีกด้วย ในตอนนั้นฉันได้เห็นใบหน้าของตัวเอง ฉันรู้สึกประทับใจมาก ฉันสวยขึ้นมากเลย ฉันอยากให้แม่ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงนี้ พอถึงเวลากลับที่ไทยฉันจึงรีบกลับไปให้เขาเห็นว่าลูกสาวคนนี้สวยขึ้นมากขนาดไหน


ผลของการศัลยกรรม 4 เดือนผ่านไป —–

ตอนนี้ใบหน้าเริ่มยุบลงแล้วค่ะ มากกว่าตอนออกรายการอีก ส่วนเรื่องการกินเริ่มปกติแล้ว และฉันยังต้องครอบฟันตลอด แม้กลับมาที่ไทยแล้ว หลังจากนั้นคุณหมอนัดพบ เข้ารับการรักษาติดตามผลค่ะ

ความฝันอีกหนึ่งอย่างที่ฉันอยากเป็นมากๆ นั่นคือ การเป็น แอร์โฮสเตส ฉันขอขอบคุณ คุณหมอ ชเว ชุน ซุน อู ที่มอบความกล้า และความมั่นใจให้กับฉัน และขอบคุณทุกคนที่ใจดีกับฉันตลอดมา ระหว่างที่อยู่เกาหลีจนมาถึงตอนนี้ ฉันจะพยายามทำตามความฝันของฉันให้สำเร็จนะคะ



“เมื่อเรามีความมั่นใจ และความสวยที่เพิ่มขึ้นความฝันใดๆ เราก็จะคว้ามันได้อย่างง่ายดายค่ะ”



ขอบคุณแหล่งอ้างอิง : https://th.viewplasticsurgery.com/beauty_diary_view.php?num=78&page=&t=

View Plastic Surgery รับปรึกษาด้านความงามศัลยกรรม ไทย-เกาหลี ที่มากด้วยประสบการณ์อย่างยาวนาน


Seoul Nice Agency ที่ปรึกษาการทำศัลยกรรม

หากสนใจทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงรูปหน้าให้เป็นคนมั่นใจมากขึ้น กับโรงพยาบาล View Plastic Surgery ที่ประเทศเกาหลี Seoul Nice Agency ที่ปรึกษาการทำศัลยกรรมเกาหลี ยินดีให้คำแนะนำในทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกระบวนการรักษา

คลิกสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/seoulnice

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nice-agency/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page