top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

ศัลยกรรมแก้จมูก โรงพยาบาลJW

สวัสดีค่ะ Ing Korea Surgery Consultant นำเคสแก้จมูก โรงพยาบาลJW เกาหลีมาให้เพื่อนๆดูกันค่า

โรงพยาบาล JW ศัลยกรรมจมูกโดยอาจารย์แพทย์จมูกมีฮัมพ์ จมูกสั้น จมูกแม่หมด จมูกเบี้ยว ยากแค่ไหน คุณหมอก็แก้ไขทำได้ค่า สวยหล่อปังทุกเคส 


รูปจมูกก่อนทำ–หลังทำด้านข้าง90 องศา


รูปจมูกก่อนทำ–หลังทำด้านข้าง45องศา

รายการศัลยกรรม

–เสริมจมูกด้วยวิธี OPEN

–แก้ไขปลายจมูก เสริมปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนโดยใช้กระดูกอ่อนโพรงจมูก, กระดูกอ่อนใบหู หรือ กระดูกอ่อนซี่โครง เพื่อรองปลายจมูกและยืดปลายจมูก

ก่อนทำออนนี่ ดั้งจมูกต่ำและปัญหามีจมูกสั้นปลายจมูกเชิดขึ้นเหมือนจมูกหมู เป็นเคสที่ค่อนข้างยากเลยค่ะ หลังทำจมูกโด่งขึ้น รูปทรงยาวขึ้น ปลายจมูกสวยเป็นธรรมชาติ

รู้แบบนี้แล้วสาว ๆคนไหนที่กังวลใจเรื่องจมูกเบี้ยว จมูกสั้น จมูกแบน จมูกไม่โด่งได้รูป อยากให้ใบหน้าสวยคม มีจมูกสวยแบบธรรมชาติสามารถเข้ามารับคำปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมกับ ING Korea Surgery Consultant ได้เลยนะคะ เพราะทางเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมทุกประเภทคอยให้คำปรึกษา และ แนะนำทุกท่านอย่างมืออาชีพ โดยปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ไม่ใช่แค่เรื่องแก้ไขจมูกนะคะ แต่เรามีผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ไม่ว่าจะศัลยกรรมโครงหน้า คาง ตา ยกกระชับใบหน้า หน้าอก ทั้งศัลยกรรมโรงพยาบาลในไทย และ ที่ประเทศเกาหลี ให้ ING Korea Surgery Consultant ดูแลทุกท่านนะคะ เรายินดีบริการด้วยใจ ดูแลทุกท่านตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา จนเสร็จสิ้นการทำศัลยกรรม

ฝากติดตามเพื่อรับข้อมูลความรู้ด้านศัลยกรรม การดูแลตัวเอง และโปรโมชั่นได้ที่

IG : ing_koreasurgeryconsultant

Tiktok : @ing_surgeryconsultant

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page