top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

สวยดั่งเทพธิดาคิฮีจิน

วันนี้จะมาเล่าเคสศัลยกรรมที่เปลี่ยนแปลงให้เธอหลายเป็นคนที่รักตัวเองยิ่งขึ้น! ก่อนหน้าที่คิฮีจินจะตัดสินใจทำศัลยกรรมโครงหน้า เธอมีหน้าที่แบนและดูไม่มีมิติ เธอเลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่โรงพยาบาลจิวเวลรี่ ศัลยกรรมตาสองชั้น+จมูก+คาง+ปลูกถ่ายไขมัน เพื่อคืนความเชื่อมั่นใจตัวเอง


ใบหน้าก่อนศัลยกรรมรู้สึกไม่มั่นใจในใบหน้าของตัวเอง เนื่องจากหน้าไร้มิติเอามากๆ ถ้าไม่แต่งหน้าก็คือไม่กล้าออกจากบ้านด้วยซ้ำ แล้วการแต่งหน้าถึงจะช่วยให้เราดูดีได้ แต่ตอนลบเครื่องสำอางเราก็กลับมาเจอสภาพหน้าสดของตัวเองอีกอยู่ดี เลยทำให้ฉันขาดความมั่นใจไปเลย เพราะทุกครั้งที่มองก็รู้สึกว่าตัวเองมีหน้าแบนมากจริงๆ นี่คือเหตุผลของการตัดสินใจครั้งใหญ่ในการทำศัลยกรรมโครงหน้าของฉัน


หลังจากศัลยกรรมได้ 1-2 สัปดาห์ ทุกครั้งที่มองหน้าตัวเองก็ได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นทุกวัน มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก ซึ่งในช่วงเวลานี้เป็นช่วงของการพักฟื้น รอยการทำศัลยกรรมยังมีความบวมอยู่ แต่ทางโรงพยาบาลได้นัดเข้าไปทำทรีทเม้นท์ลดบวมทำให้ความบวมลดลงไปอย่างรวดเร็ว เรียกว่าแผลฟื้นตัวเร็วกว่าที่คิดไว้เสียอีก แถมไม่มีอาการปวดอะไรที่ทรมานเลย ตื่นเต้นนับรอวันถอดเฝือก และให้อาการบวมลดลงไวๆ เพราะอยากเห็นหน้าตาตัวเองฉบับสมบูรณ์แล้ว


หลังจากศัลยกรรมได้ 1 เดือน ในที่สุดตาสองชั้นก็ดูเป็นธรรมชาติ จมูกที่เคยบวมก็ลดลงเห็นเป็นทรงอย่างชัดเจน ส่วนคางคุณหมอแนะนำให้ทำเพิ่ม เพราะจะช่วยให้ใบหน้าดูสวยงามขึ้น มีโครงหน้าที่เด่นชัด ต้องขอเรียกว่าทางทีมเก่งมากจริงๆ เพราะตั้งแต่ตัดสินใจทำคางด้วย การศัลยกรรมคางเองก็ออกมาธรรมชาติมากๆ เช่นกัน ตอนนี้ใบหน้าเลยออกมาละมุนมาก ทุกอย่างดูเข้าไปหมด


หลังจากศัลยกรรมได้ 3 เดือน ตอนนี้คิฮีจินได้ฉายานางงามหน้ากระจกไปแล้ว เพราะฉันเองไม่สามารถละสายตาจากกระจกได้เลย หลังจากมองก็คือประทับใจกับผลลัพท์ที่ออกมาอย่างที่สุด กล้าที่จะหน้าสดออกจากบ้าน หรือแต่งหน้าก็จะกลายเป็นอีกลุคหนึ่งไปเลย!

ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมดหลังจากการศัลยกรรม คนรอบข้างต่างชมว่าฉันสวย มีเสน่ห์ และดูมีชีวิตชีวา ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำฉันหันมารักตัวเอง ไม่เคยคิดว่าก่อนเลยว่าการเปลี่ยนแปลงภายนอกจะทำให้รู้สึกดีกับตัวเองได้มากขนาดนี้ ต้องขอขอบคุณโรงพยาบาลจิวเวลรี่ที่ทำให้สาวๆ หลายคนค้นพบตัวเองและสามารถมีความเชื่อมั่นในตัวเองได้อย่างดี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/3tjzsye

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-trendna/consultant/seoultrendna/

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page