top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me Academy

“เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี” ผู้ถือบทบาทสำคัญแห่งธุรกิจศัลยกรรมประเทศเกาหลี


“เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี” ผู้ถือบทบาทสำคัญแห่งธุรกิจศัลยกรรมประเทศเกาหลี

"ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีี" ธุรกิจที่เปรียบเสมือนตัวแทนคนสำคัญของโรงพยาบาลศัลยกรรมประเทศเกาหลี ผู้ซึ่งมีบทบาทในการเปิดตลาดและสร้างฐานลูกค้าในต่างประเทศที่มีความสนใจอยากมาทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลในประเทศเกาหลี และที่ KBC. เรามุ่งที่จะสร้างสรรค์สิ่งที่ดีขึ้นในอนาคต


คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไม KBC. เราจึงมุ่งที่จะสร้าง Community คุณภาพสำหรับ "ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีี" ขึ้นมา เหตุผลเพราะว่าเรามองเห็นศักยภาพและโอกาสในการเติบโตของธุรกิจในกลุ่มเอเจนซี่ ซึ่งเป็นธุรกิจด้านตัวแทนการขายที่มีอิสระ และยิ่งไปกว่านั้น KBC. มองเห็นโอกาสที่อยู่ในความกลุ่มลูกค้าผู้ซึ่งมองหาบริการด้านศัลยกรรมที่ตอบโจทย์ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงต้องเลือกที่จะสร้าง Community ธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีีขึ้นมา


“เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี” ผู้ถือบทบาทสำคัญแห่งธุรกิจศัลยกรรมประเทศเกาหลี

"เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี" ผู้ถือบทบาทตัวแทนของโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี
“เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี” ผู้ถือบทบาทสำคัญแห่งธุรกิจศัลยกรรมประเทศเกาหลี

หากถามว่า "บทบาทของเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี คืออะไร?" หลายคนคงตอบว่าเป็นเซลล์ขายคอร์สศัลยกรรม ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่คำตอบที่ผิดเสียทีเดียว แต่เป็นคำตอบที่ยังไม่ครอบคลุมถึงบทบาทที่สำคัญ เพราะเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีที่ KBC. เราพัฒนาให้เป็นผู้ที่เป็น "ตัวแทนจากโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี" ซึ่งมีหน้าที่ในการประชาสัมพันธ์ข้อมูลของโรงพยาบาลไม่ว่าจะเป็น ราคาศัลยกรรม ความโดดเด่น รวมถึงการแนะนำหรือประเมินการศัลยกรรมเบื้องต้นให้แก่ลูกค้าที่ไม่ได้พำนักอยู่ ณ ประเทศเกาหลีใต้


เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีนอกจากจะมีหน้าที่ในการขายราคาศัลยกรรมและจัดสรรบริการด้านศัลยกรรมให้แก่ลูกค้าแล้ว ยังต้องทำสื่อเพื่อโปรโมตโรงพยาบาลศัลยกรรมของประเทศเกาหลีแต่ละแห่งว่ามีจุดเด่น ความแตกต่างอย่างไร เพื่อให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจทำศัลยกรรมได้สะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยสนับสนุนให้โรงพยาบาลมีฐานลูกค้าในประเทศไทยมากขึ้น จึงเป็นผลดีต่อโรงพยาบาลทั้งในแง่ของการตลาด และการสร้างชื่อเสียงในต่างแดน


“เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี” ผู้ถือบทบาทสำคัญแห่งธุรกิจศัลยกรรมประเทศเกาหลี

หลายครั้งที่โรงพยาบาลศัลยกรรมของประเทศเกาหลีบางแห่งไม่ได้เป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้าชาวไทยมากนัก แต่เมื่อ KBC. ได้ตกลงร่วมดีลกับโรงพยาบาลเหล่านั้นแล้ว เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีภายในเครือจะรับหน้าที่เป็นผู้สร้างชื่อเสียงให้กับลูกค้า ทั้งจากการสร้างสื่อเพื่อเผยแพร่หรือการแนะนำโรงพยาบาลเหล่านั้นให้แก่ลูกค้าที่สนใจจะทำศัลยกรรม ทำให้ในไม่ช้าโรงพยาบาลศัลยกรรมเหล่านั้นจะเริ่มเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงในประเทศไทยมากขึ้น


นอกจากนี้ ด้วยพฤติกรรมของชาวไทยที่เริ่มมองหาโอกาสในการไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี และต้องใช้บริการของเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ทำให้โรงพยาบาลศัลยกรรมของประเทศเกาหลีหลายแห่งเริ่มมองหาโอกาสในการเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทย ทั้งจากทีมงานของโรงพยาบาลเองและผ่านบริษัทเอเจนซี่ศัลยกรรมประเทศเกาหลี ซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนในการสร้างฐานลูกค้าให้กับโรงพยาบาล


ดังนั้น เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี จึงเป็นผู้ถือบทบาทตัวแทนของโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ที่สร้างโอกาสและฐานลูกค้าในประเทศไทยให้แก่โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี


 

ศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

สามารถสมัครเพื่อเป็น Partner กับทาง Oppa Me ผ่านศูนย์ธุรกิจ Korean Business Center ประเทศไทย ใกล้กับ BTS อารีย์ 450 เมตร


ศึกษารายละเอียดได้ที่ www.kbc.co.th

ติดต่อได้ที่ LINE https://lin.ee/2W9rBGv

Call Center 02-1096-282


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page