top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me Academy

เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรม เยี่ยมมาตรฐานพร้อมเรียนรู้ขั้นตอนการทำงานที่ COMBI DENTAL CLINIC


ในเดือนมิถุนายน 2023 ทีม OPPA ME และคณะเอเจนซี่ได้เดินทางไปยังคลินิกทันตกรรมคอมบิ หรือ COMBI Dental Clinic ณ ประเทศเกาหลีใต้


จุดมุ่งหมายของการเดินทางไปที่ COMBI ในครั้งนี้ก็เพื่อศึกษาขั้นตอนการทำงานและทำความเข้าใจกับมาตรฐานในการดูแลลูกค้าของ COMBI รวมถึงการให้คณะเอเจนซี่ได้ทำความเข้าใจกับขั้นตอนในการดูแลลูกค้าที่จะมาใช้บริการในอนาคต ซึ่งเป็นการขยายความครอบคลุมของธุรกิจเอเจนซีี่ที่ปรึกษาและสามารถตอบรับต่อความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น


โดย COMBI Dental Clinic คือ คลินิกทันตกรรมที่มีทันตแพทย์เฉพาะทางด้านการจัดฟัน ทำให้ COMBI เป็นคลินิกที่มีความโดดเด่นเฉพาะทางด้านการจัดฟันเพื่อแก้ไขปัญหาการเคี้ยว การสบฟัน และการจัดฟันให้เรียงสวย


ด้วยเพราะการจัดฟันแม้ทันตแพทย์ทั่วไปจะสามารถทำได้แต่การจัดฟันในบางกรณีก็มีความจำเป็นต้องใช้ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านของทันตแพทย์เฉพาะทางด้านการจัดฟัน (Orthodontists) เพื่อที่จะสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่ง COMBI มีทันตแพทย์เฉพาะทางด้านการจัดฟันเป็นผู้อำนวยการประจำโรงพยาบาลที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานถึง 17 ปี ทำให้ระบบการรักษาของที่ COMBI จึงมีมาตรฐานสูงและมอบผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าได้


บรรยากาศการดูงานของคณะเอเจนซี่โดยมีทีมงานของ COMBI คอยบรรยายตลอดการเยี่ยมชม


บรรยากาศภายใน COMBI ณ ห้องปฎิบัติการ ห้องประเมิน ฯลฯ


คุณคิม ผู้นำการเยี่ยมชมในครั้งนี้



 

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page