top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

แก้ไขตาสองชั้น โรงพยาบาลดรีม

สวัสดีค่ะทุกคนปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน ทำให้ตาปรือ คงเป็นปัญหาที่กวนใจสาวๆเช่นกันใช่ไหมค่ะ เช่นกันกับคุณต๊อบ วันนี้พามาดูเคสการแก้ไขตาสองชั้น ของเนตไอดอลคนไทย คุณต๊อบ ที่ได้ผ่าตัดแก้ไขปัญหาชั้นตาไม่เท่ากันที่โรงพยาบาลดรีม ก่อนและหลังทำจะแตกต่างกันแค่ไหน ตามมาชมกันเลยค่ะ

ก่อนทำจะเห็นว่าชั้นตาไม่เท่ากันทั้ง 2 ข้าง ชั้นตาหลายชั้นและตาดูง่วงค่ะ ทำให้ตาไม่สดใส ตาปรือ เหมือนคนง่วงนอนตลอดเวลา จึงทำให้คุณต๊อบ ตัดสินใจมาปรึกษาและแก้ไขชั้นตาที่โรงพยาบาลดรีมค่ะ

เคสนี้คุณหมอแก้ไขด้วยวิธีการ ทำตา 2 ชั้นแบบเย็บ ปรับกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง + เปิดหางตาและใต้ตา  เติมไขมันเปลือกตาอีกหน่อย ตบท้ายด้วยการจัดเรียงไขมันใต้ตา

หลังผ่าตัดครบ 7 วันก็เข้ามาเช็คแผลและตัดไหมกับคุณหมอที่โรงพยาบาลกันค่ะ  อาจจะมีบวมๆ ช้ำๆบ้าง เป็นปกตินะคะ อีกไม่กี่วันก็จะจางลงค่ะ

หลังแผลหาย คุณต๊อบ Happy มาก แต่งหน้าแล้วสวยมากๆค่ะ หมดปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน ตาปรือ บอกลาตาง่วงโทรมไปเลย  ที่สำคัญคือหลังจัดเรียงไขมันใต้ตาไป ช่วงใต้ตาก็เรียบเนียนมากๆอีกด้วยค่ะ

ชอบตาตอนนี้มากๆ สวยขึ้นสุดๆค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาชั้นตาแบบคุณต๊อบสามารถแก้ไขได้นะคะ อย่าปล่อยไว้ ปรึกษาประเมินผลกับคุณหมอโรงพยาบาลดรีม ผ่านทาง sm surgery ได้เลย ศัลยกรรมราคาเดียวกับโรงพยาบาล พร้อมบริการสุดพิเศษ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/2V4M2Af

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/sm-surgery/consultant/sm-surgery/

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page