top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

แนะนำศัลยแพทย์: ดร.คิม ยุน โฮ (Dr. Kim Yoon Ho)


มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยกรรมตา และศัลยกรรมจมูก



ดร.คิม ยุน โฮ (Dr. Kim Yoon Ho) ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของ โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA Plastic Surgery) ที่มีประสบการณ์ และความสามารถในการทำศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยกรรมตา และศัลยกรรมจมูก ยกตัวอย่าง เช่น ประสบการณ์ในด้านการศัลยกรรมโครงหน้าของดร.คิม ยุนโฮ ที่ใช้วิธีศัลยกรรมการปรับโครงหน้าแบบผสมผสาน เหมาะสมกับแต่ละบุคคล โดยพิจารณาจากสัดส่วนใบหน้าในอุดมคติ โครงหน้า และส่วนอื่น ๆ ของใบหน้า แล้วค่อยเริ่มการผ่าตัดอย่างมืออาชีพ และเชี่ยวชาญเพื่อตอบสนองความต้องการด้านความงามของคนไข้แต่ละรายด้วยการผ่าตัดที่ปลอดภัย และเป็นธรรมชาติเหมือนใบหน้าตั้งแต่เกิด


ประวัติและคุณวุฒิของดร.คิม ยุน โฮ (Dr. Kim Yoon Ho)
  • ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง โรงพยาบาล St.Mary's แห่งมหาวิทยาลัยคาทอลิกแห่งเกาหลี

  • ผู้ช่วยศาสตราจารย์ มหาวิทยาลัยคาธอลิกแห่งเกาหลี สาขาศัลยกรรมพลาสติก

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมวิจัยศัลยกรรมโครงหน้าแห่งเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมวิทยาศาสตร์ศัลยกรรมความงามแห่งเกาหลี

  • สมาชิก Micro-Surg ของเกาหลี

  • สมาชิก IPRS (International Plastic Reconstructive Surgery)



การทำงานของดร.คิม ยุน โฮ (Dr. Kim Yoon Ho) ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA Plastic Surgery)

การทำงานด้านศัลยกรรมของคุณหมอคิม ยุน โฮ มีประสบการณ์ศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยกรรมตา และศัลยกรรมจมูก มาหลายปี ซึ่งในการศัลยกรรมใบหน้าคุณหมอจะมีขั้นตอนการทำงานอันดับแรก คือ การวิเคราะห์องค์ประกอบของใบหน้าแต่ละคนก่อน เนื่องจากใบหน้าของคนเรามีหลายองค์ประกอบ เช่น โครงหน้า เนื้อเยื่ออ่อน ฯลฯ เนื่องจากลักษณะของแต่ละคนไม่เหมือนกัน คุณหมอจึงต้องวิเคราะห์ปัจจัยทั้งหมดอย่างละเอียด และพิจารณาจากโครงหน้าและสัดส่วนของแต่ละคน เพื่อตัดสินใจเลือกวิธีในการทำศัลยกรรมให้ได้ขนาดของใบหน้าที่แม่นยำที่สุด


ทักษะการปรับรูปหน้าของดร.คิม ยุน โฮ (Dr. Kim Yoon Ho) จะทำการผ่าตัดอย่างมืออาชีพ และเชี่ยวชาญเพื่อตอบสนองความต้องการด้านความงามของคนไข้แต่ละราย ด้วยการผ่าตัดที่ปลอดภัย และเสร็จสมบูรณ์โดยมีเทคนิค ดังนี้

  1. การวิเคราะห์สัดส่วนของใบหน้าที่แม่นยำ โดยอิงจาก 3D – CT ก่อนการผ่าตัด และการประเมินเป็นรายบุคคลในด้านที่ยากต่อการมองเห็น เช่น โครงสร้างกระดูกใบหน้า รูปร่าง กล้ามเนื้อ การกระจายตัวของเนื้อเยื่ออ่อน ตำแหน่งของเส้นประสาท เป็นต้น

  2. การตรวจสุขภาพก่อนการผ่าตัด ด้วยระบบอุปกรณ์ที่ใช้ในการตรวจสุขภาพก่อนการผ่าตัด ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนการวินิจฉัยขั้นสุดท้าย

  3. การผ่าตัดทั้งหมดดำเนินการร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตามประเภท ซึ่งคุณหมอคิม ยุนโฮ เป็นศัลยแพทย์ปรับโครงหน้า ซึ่งมีประสบการณ์ทางคลินิกหลายปี ยืนยันด้านความปลอดภัย และความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการ

  4. การศัลยกรรมโครงหน้าที่จะเนรมิตให้คุณได้มีโครงหน้าเรียวสวยเป็นธรรมชาติในสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบจากคาง แนวกรามจนถึงโหนกแก้ม


– ผลงานศัลยกรรมของดร.คิม ยุน โฮ (Dr. Kim Yoon Ho) –







บริการเลือกที่ปรึกษาศัลยกรรมให้ฟรี : https://www.connextchat.com/oppame

LINE : @oppame หรือ www.oppame.com/booking


ดู 45 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page