top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

แนะนำศัลยแพทย์: ดร.จอง มี ซอน (Dr. Jeong Mi Sun)


มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมหน้าอก, ศัลยกรรมตา, ศัลยกรรมจมูก และศัลยกรรมยกกระชับ



ดร.จอง มีซอน (Dr. Jeong Mi Sun) ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของ โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA Plastic Surgery) ที่มีประสบการณ์ และความสามารถในเรื่องศัลยกรรมหน้าอก ศัลยกรรมตา ศัลยกรรมจมูก และศัลยกรรมยกกระชับ ยกตัวอย่างเช่น ประสบการณ์ในด้านการศัลยกรรมตาของดร.จองมีซอนที่ใช้วิธีศัลยกรรมที่สร้างตาสองชั้นแบบธรรมชาติ โดยไม่กรีดผิวหนัง เส้นตาชัดเรียงเป็นเส้นสวย มีความธรรมชาติในแบบเฉพาะบุคคล และไม่มีแผลเป็นให้เห็นเลย


ประวัติและคุณวุฒิของดร.จอง มี ซอน (Dr. Jeong Mi Sun)
  • อดีตหัวหน้าโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเครพาส (Crepass Plastic Surgery Hospital)

  • สำเร็จการศึกษา MBchB มหาวิทยาลัยแพทยศาสตร์คยองบุ๊ก (Kyeongbook University of Medicine)

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่ง และเสริมสร้างแห่งเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงามแห่งเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมชะลอวัยแห่งเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตาแห่งเกาหลี

  • สมาชิก IPRS (International Society, Plastic & Reconstructive Surgery)



การทำงานของดร.จอง มี ซอน (Dr. Jeong Mi Sun) ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA Plastic Surgery)

คุณหมอจอง มีซอน มีขั้นตอนในการทำงานด้านการศัลยกรรมต่าง ๆ โดยคำนึงถึงสิ่งสำคัญ คือ ต้องวิเคราะห์สาเหตุของความไม่พอใจในส่วนต่าง ๆ บนใบหน้าที่ลูกค้าต้องการแก้ไข โดยระบุบริเวณที่ทำอย่างชัดเจน เมื่อให้คำปรึกษา และแนะนำการทำศัลยกรรมอย่างระมัดระวังกับคนไข้เรียบร้อยแล้ว จึงจะดำเนินการผ่าตัดด้วยตนเองร่วมกับแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์ของโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA Plastic Surgery) เพื่อให้การผ่าตัดปลอดภัย ได้ผลลัพธ์ตามที่ลูกค้าต้องการ


การทำศัลยกรรมของคุณหมอจอง มีซอน ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA Plastic Surgery) นอกจากการให้คำปรึกษา แนะนำ และการผ่าตัดที่มากประสบการณ์แล้ว คุณหมอยังมีเทคนิคในการศัลยกรรมอื่น ๆ ที่นำมาปรับใช้กับคนไข้/ลูกค้าเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เช่น ก่อนการทำศัลยกรรมจมูก คุณหมอจะพิจารณาว่า จมูกที่สวยงามควรโด่งกว่าจมูกที่มีความโค้งมนเล็กน้อยจากด้านข้างจมูกเมื่อมองจากหน้าผาก ระยะห่างระหว่างจมูกกับปาก ความยาวของจมูกต้องสมดุลกัน และออกแบบทรงจมูกที่เข้ากับคนไข้มากที่สุด ด้วยเทคนิคการศัลยกรรมจมูกที่ว่า “จมูกสวย ๆ ในอุดมคติ คือ ความสมมาตรทั้งด้านซ้ายและขวา มีความยาวของจมูกเท่ากับ 1/3 ของความยาวแนวตั้งของใบหน้า ขนาด และความสูงโดยรวม ควรกลมกลืนกับใบหน้า”



NANA Plastic Surgery ให้ความสำคัญอันดับแรก คือ การปฏิบัติต่อลูกค้า พนักงาน และทีมแพทย์ทุกคนด้วยความเคารพ รวมทั้งการให้ความสำคัญกับจรรยาบรรณของโรงพยาบาล และบุคลากรทุกคนในโรงพยาบาลอย่างเต็มที่ เพื่อให้เกิดเป็นความสุขในการทำงานที่มาพร้อมกับความเต็มใจในการดูแลลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA Plastic Surgery)



– ผลงานศัลยกรรมของ

ดร.จอง มี ซอน (Dr. Jeong Mi Sun) –







บริการเลือกที่ปรึกษาศัลยกรรมให้ฟรี : https://www.connextchat.com/oppame

LINE : @oppame หรือ www.oppame.com/booking

ดู 42 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page