top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

Lienjang Plastic Surgery รีวิวผ่าตัด ลดโหนกแก้ม 3D

วันนี้ Nisasurgery by oppa me จะพามาดูวิธีการ “การลดโหนกแก้ม 3D”

ผ่าตัดลดโหนกแก้ม แบบยึดติดสองชั้น

การปรับรูปหน้าที่ทำร่วมกับกรามมากที่สุดคือ การศัลยกรรมลดโหนกแก้มหนึ่งในนั้นคือ การศัลยกรรมลดโหนกแก้ม 3D ของโรงพยาบาลลีเอนจางประเทศเกาหลีใต้

โดยการตัดโหนกแก้มในส่วนที่ยื่นออกมาเท่านั้น หรือปรับโหนกแก้มด้านข้างเพียงเลื่อนเข้าไปหรือ การเลื่อนปรับกระดูกดหนกแก้มด้านหน้า 45 องศาเพื่อทำให้โหนกแก้มเล็กลง

การผ่าตัดลดโหนกแก้ม 3D ลีเอนจาง

ข้อดี ของลีเอนจาง คือ

1.การยึดติดสองชั้นอย่างสมบูรณ์ เป็นการยึดติดสองชั้นอย่างแข็งแรงเพื่อเป็นการป้องกันแก้มหย่อนคล้อย,แก้มตอบ,กระดูกไม่เชื่อมติดกันหลังผ่าตัด

2.การทรอดแทรกอย่างประณีต ด้วยความรู้ด้านผ่าตัดโครงหน้ามากกว่า 10 ปีดำเนินการทรอดแทรกอย่างประณีต ระหว่างผ่าตัดเลือดออกน้อยทำให้หลังผ่าตัดบวมน้อย ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

3.วิธีผ่าตัดกระดูกโดยรักษาเส้นประสาท การผ่าตัดกระดูกโดยรักษาเส้นประสาทความรู้สึกไม่ให้เสียหายเพื่อป้องกันการเกิดผลกระทบข้างเคียงตามมาหลังจากผ่าตัดโหนกแก้ม


ลดโหนกแก้ม

จะใช้พินในการยึดกระดูกไว้ เพื่อความปลอดภัยและช่วยให้ฟื้นตัวเร็วขึ้นกรณีใช้พินยึดชนิดสลายได้ เมื่อเวลาผ่านไปจะค่อยๆๆสลายหายไป  แม้ทำการ X-Ray จะไม่พบ


ลดโหนกแก้ม

เวลาผ่าตัด ประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที

1. พักฟื้นที่โรงพยาบาล 1 วัน

2. เช็คแผลหลังผ่าตัด 2-3 ครั้ง

3.ระยะตัดไหม หลังผ่าตัด 5 วัน

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/8zyQmD0

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page