top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me Academy

5 สิ่งที่ทำให้ลูกค้าเลือกไปทำศัลยกรรมกับ "เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี"


5 สิ่งที่ทำให้ลูกค้าเลือกไปทำศัลยกรรมกับ "เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี"

เชื่อว่าเอเจนซี่ศัลยกรรมหรือคนที่อยากเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมหลายคนน่าจะเกิดตั้งข้อสงสัยกันบ้างว่าทำไมลูกค้าถึง "เลือกที่จะไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีโดยผ่านเอเจนซี่" วันนี้ KBC. จะมาอธิบายในมุมของลูกค้าเพื่อให้เอเจนซี่ของเรามั่นใจว่าธุรกิจนี้เป็นที่ต้องการของลูกค้าจริง ๆ


5 สิ่งที่ทำให้ลูกค้าเลือกไปทำศัลยกรรมกับ "เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี"

ต้องขอบอกก่อนว่าโดยรวมแล้วการที่จะทำให้ลูกค้าเลือกไปทำศัลยกรรมกับ "เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี" จะต้องมีการดูแลหรือจัดการด้านบริการและข้อมูลเป็นอย่างดี ทั้งนี้ก็เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและประทับใจลูกค้าได้อย่างเหมาะสม โดยสามารถแบ่งออกมาเป็นพื้นฐานได้ 5 ข้อดังต่อไปนี้


1. คัดเลือกคุณภาพของบริการด้านการแพทย์

เพราะบางทีลูกค้าไม่ได้มีความคุ้นชินกับเรื่องที่เกี่ยวกับการแพทย์หรือการศัลยกรรมของเกาหลีมากนัก เอเจนซี่ฯ จึงต้องทำหน้าที่เป็นผู้ที่คัดสรร แนะนำ และให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า ดังต่อไปนี้

  • ต้องเลือกศัลยแพทย์ โรงพยาบาลศัลยกรรม หรือทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมเสริมความงามแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะ

  • แนะนำโรงพยาบาลที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้า ซึ่งจะต้องคัดเลือกตามปัจจัยที่ครอบคลุมและใส่ใจถึงความต้องการของลูกค้า

2. ความปลอดภัยและมาตรฐานการดูแล

แน่นอนว่าการที่เอเจนซี่เลือกไปทำศัลยกรรมเกาหลีกับเอเจนซี่ฯ เพราะคาดหวังบริการที่ทำให้ลูกค้าเกิดความสะดวกสบายและสามารถดูแลลูกค้าให้เกิดความปลอดภัยตลอดทริปที่ไปทำศัลยกรรมที่สุด ทั้งบริการที่เอเจนซี่จัดเตรียมไว้ให้ลูกค้า และบริการที่โรงพยาบาลซึ่งเอเจนซี่เลือกให้ลูกค้าซึ่งจะต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ปลอดภัยสำหรับการผ่าตัด เช่น ห้องผ่าตัดที่สะอาด มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีมาตรฐานการดูแลหลังผ่าตัดที่ดีเพื่อความสะดวกและการฟื้นตัวที่รวดเร็วของลูกค้า


5 สิ่งที่ทำให้ลูกค้าเลือกไปทำศัลยกรรมกับ "เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี"

3. การให้บริการที่พร้อมสร้างความสบายใจให้แก่ลูกค้า

  • ให้คำแนะนำแก่ลูกค้าอย่างตรงไปตรงมา รับฟังความต้องการของลูกค้า

  • สามารถดำเนินขั้นตอน หรืออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นเรื่องเอกสาร หรือการจองต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกว่าการมากับเอเจนซี่ดีกว่าไปด้วยตัวเอง

  • ดูแลลูกค้าอย่างเป็นมิตรและเอาใจใส่

  • ติดตามและดูแลลูกค้าตลอดระยะเวลาหลังการทำศัลยกรรม เพื่อให้ความมั่นใจและความประทับใจในผลลัพธ์

4. สามารถเลือกสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดให้กับลูกค้าได้

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าการทำศัลยกรรมโดยมีเอเจนซี่คอยให้คำปรึกษาดีกว่าการไปด้วยตัวเอง คือ การที่เอเจนซี่ฯ สามารถทำให้รู้สึกว่าลูกค้าได้รับสิ่งที่คุ้มค่าที่สุด ซึ่งเอเจนซี่มักจะสามารถแนะนำโปรโมชั่นที่เหมาะสมให้กับลูกค้าได้ ซึ่งนอกจากราคาที่เอื้อมถึงแล้ว ควรเป็นโปรโมชั่นที่สามารถมอบผลัพธ์ซึ่งครบถ้วนให้กับลูกค้าได้ด้วย


5 สิ่งที่ทำให้ลูกค้าเลือกไปทำศัลยกรรมกับ "เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี"

5. ลูกค้ารู้สึกว่าไปทำศัลยกรรมกับเอเจนซี่ฯ สะดวกและง่ายกว่าการไปด้วยตัวเอง

เพราะการไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีจำเป็นต้องศึกษาหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นกฎเกณฑ์ในการผ่าตัด ความแตกต่างทางด้านภาษา และอื่น ๆ ซึ่งอย่างที่เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีทุกคนน่าจะทราบดีอยู่แล้วว่า การไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีไม่ใช่ว่าจะสามารถเดินเข้าไปแล้วผ่าตัดได้เลย แต่จำเป็นต้องมีการนัดคิวล่วงหน้าซึ่งต้องใช้เวลาเป็นวัน เป็นสัปดาห์ หรือเป็นเดือนในแต่ละที่เลยทีเดียว ซึ่งต้องรอทั้งคิวปรึกษาและคิวผ่าตัด ดังนั้น การไปทำศัลยกรรมกับเอเจนซี่ฯ จะช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผนเรื่องเวลาได้ดีกว่าการไปด้วยตัวเอง ซึ่งตัวเอเจนซี่ฯ จะต้องวางแผนและบริหารทุกอย่างให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าให้ได้ รวมถึงจะต้องเตรียมทั้งแผนหลักและแผนรองไว้ด้วย นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมลูกค้าถึงเลือกไปกับเอเจนซี่มากกว่าไปด้วยตัวเอง


การดูแลลูกค้าและการให้บริการที่มีคุณภาพเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ "เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี" กลายเป็นตัวเลือกที่ดีในใจของลูกค้าที่สนใจการทำศัลยกรรมเสริมความงามในแบบเกาหลี และสร้างความเชื่อมั่นในผลลัพธ์ของการทำศัลยกรรม


 

ศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

สามารถสมัครเพื่อเป็น Partner กับทาง Oppa Me ผ่านศูนย์ธุรกิจ Korean Business Center ประเทศไทย ใกล้กับ BTS อารีย์ 450 เมตร


ศึกษารายละเอียดได้ที่ www.kbc.co.th

ติดต่อได้ที่ LINE https://lin.ee/2W9rBGv

Call Center 02-1096-282


#คอร์สเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีแบบถูกกฎหมาย #สมัครเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #คอร์สสอนเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #คอร์สเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

留言

評等為 0(最高為 5 顆星)。
暫無評等

新增評等
bottom of page