เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ควรเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมยังไงให้ถูกใจลูกค้า
top of page
  • รูปภาพนักเขียนOppa Me Academy

เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ควรเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมยังไงให้ถูกใจลูกค้า


เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ควรเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมยังไงให้ถูกใจลูกค้า

เพราะการเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีที่ดี ต้องไม่ใช่แค่เลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมดัง ๆ มาให้ลูกค้าแล้วจบไป ไม่ใช่ว่าคัดมายิ่งเยอะลูกค้ายิ่งชอบ ที่ถูกต้องคือเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าเราได้เลือกสิ่งที่สมบูรณ์แบบที่สุดมาให้ลูกค้าแล้ว


เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี เลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีอย่างไรให้ถูกใจลูกค้า!!

มาดูกันว่าเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีควรเลือกโรงพยาบาล "อย่างไร" ให้ถูกใจลูกค้า โดยเฉพาะในกรณีที่ลูกค้าไม่ได้มีโรงพยาบาลไหนในใจเป็นพิเศษ


แนวทางการเลือก "โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ถูกใจลูกค้า"


1. เดาใจลูกค้าให้ได้ ดูว่าลูกค้าต้องการอะไร

เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ควรเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมยังไงให้ถูกใจลูกค้า

แน่นอนว่าจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า เราก็ต้องรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ลูกค้าต้องการที่สุด เพราะสุดท้ายแล้วถ้าหากเอเจนซี่ฯ เลือกจากสิ่งที่ตัวเองรู้สึกว่าดีเพียงอย่างเดียวมีโอกาสสูงมากที่จะไม่ใช่คำตอบที่โดนใจลูกค้า และอาจทำให้ลูกค้าส่ายหน้าหรืออาจทำให้โอกาสปิดเคสหลุดมือไป แนะนำให้พยายามพิจารณาจากความต้องการของลูกค้า พยายามเก็บเป็นคีย์เวิร์ด รายละเอียดจากข้อมูลต่าง ๆ แล้วเอามารวมประกอบกัน เราก็จะสามารถคัดโรงพยาบาลที่เข้าข่ายว่าจะถูกใจลูกค้าแล้ว


2. พยายามบีบคำตอบให้แคบลง เพิ่มโอกาสปิดเคส

เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ควรเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมยังไงให้ถูกใจลูกค้า

เมื่อเอเจนซี่ฯ เริ่มจับทางได้แล้วว่าลูดค้าต้องการอะไร ต่อไปก็พยายามบีบคำตอบของลูกค้าให้แคบลง โดยการพยายามทำให้รายชื่อโรงพยาบาลที่ดูจะถูกใจลูกค้าน้อยลงแต่มีโอกาสสูงที่ลูกค้าจะเลือก ซึ่งอาจจะทำให้เหลือเพียงแค่ 3 - 4 แห่งก็เพียงพอแล้ว เพื่อลดการหว่านรายชื่อโรงพยาบาลและการส่งประเมินที่มากเกินไป ซึ่งจะทำให้ทำงานยากขึ้นและใช้เวลามากขึ้นด้วย อีกทั้งยังอาจทำให้ลูกค้าเกิดความสับสน ลังเล จนสุดท้ายอาจจบที่ลูกค้าตอบว่า "ขอเวลาคิดดูก่อน" แล้วหายไปเลยก็ได้ นอกจากนี้ยังทำให้เอเจนซี่ฯ ดูไม่โปรเฟสชันนอลพอสำหรับการให้คำปรึกษาลูกค้าอีกด้้วย


ซึ่งวิธีการลดขนาดความเป็นไปได้ให้เฉพาะเจาะจงขึ้นก็มาจากการคำถามไม่กี่ข้อที่ควรถามลูกค้้าเช่น สไตล์ศัลยกรรมที่ลูดค้าคาดหวังหรือเรฟเฟอร์เร้นซ์ของลูกค้า ราคาที่ลูกค้าคาดหวังหรืองบประมาณของลูกค้า เป็นต้น อ่านเพิ่มเติม


3. สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ว่าสิ่งที่เราเลือกให้นี่แหล่ะดีที่สุด!

เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ควรเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมยังไงให้ถูกใจลูกค้า

เมื่อเราสามารถเดาใจของลูกค้าได้ สามารถลดขนาดความเป็นไปได้ที่ลูกค้าเลือกให้แคบลง ขั้นตอนต่อมาคือการทำอย่างไรก็ได้ให้ลูกค้าตัดสินใจเลือก 1 ในโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่เราแนะนำ ซึ่งในระหว่างที่เรากำลังรอผลประเมินจากโรงพยาบาล แนะนำให้เอเจนซี่พยายามเชียร์อัปโรงพยาบาลซึ่งมีโอกาสสูงที่ลูกค้าจะเลือก


สมมุตว่าเอเจนซี่ฯ เลิือกแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมไปให้ลูกค้า 3 ที่ เมื่อเราส่งประเมินครบทั้งหมดแล้ว ให้เอเจนซี่ฯ ดูว่าโรงพยาบาลไหนที่ลูกค้าดูมีความสนใจมากเป็นพิเศษ จากนั้นให้เอเจนซี่ฯ คอยแนะนำหรือส่งข้อมูลของโรงพยาบาลนั้น ๆ เช่น รีวิวจากลูกค้าท่านอื่น หรือข้อมูลด้านชื่อเสียง ความเชี่ยวชาญใด ๆ ก็ตามที่จะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าที่นี่แหล่ะคือคำตอบ หรือจะส่งข้อมูลทั้ง 3 โรงพยาบาลไปเลยก็ได้เช่นกัน แต่!! ต้องระวังไม่ให้มากเกินไปจนทำให้ลูกค้ารู้สึกอึดอัดรำคาญใจเกินไปด้วย


4. ปิดเคส ปิดดีล ลูกค้าถูกใจ

เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี เลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีอย่างไรให้ถูกใจลูกค้า

เมื่อมาถึงช่วงโค้งสุดท้าย ลูกค้าตัดสินได้แล้วว่าเลือกโรงพยาบาลไหน ให้เอเจนซี่ฯ ทำการปิดดีลได้เลย!! โดยดำเนินในขั้นตอนต่อไปไม่ว่าจะเป็นการวางมัดจำ การจองคิว การแจ้งรายละเอียดกับลูกค้า ดำเนินการด้านเอกสาร หรืออื่น ๆ ซึ่งขั้นตอนสุดท้ายนี้สำคัญมากทีเดียว อย่าให้เกิดเหตุขัดข้อง ผิดพลาด หรือเกิดเหตุการณ์อะไรที่จะทำให้ลูกค้ารู้สึกลำบากใจ เพราะลูกค้าอาจเกิดเปลี่ยนใจขึ้นมาทีหลังเอาได้ แนะนำพยายามทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าเลือกถูกที่มาใช้บริการแบรนด์ของเรา ซึ่งได้ทั้งโรงพยาบาลที่ถูกใจ ผลลัพธ์ที่คาดหวังได้ บริการที่ทำให้ลูกค้าสะดวกสบายและคุ้มค่าทีี่สุด


เพียงเท่านี้ นอกจากเอเจนซี่ฯ จะสามารถปิดดีลได้ และลูกค้าถูกใจแล้ว ยังเพิ่มโอกาสซื้อใจให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการเรารอบที่สอง ดีไม่ได้อาจเกิดการบอกต่อบริการที่ดีของแบรนด์ทำให้มีลูกค้าเพิ่มเข้ามาอีกด้วย


ทั้ง 4 ข้อนี้คือแนวทางการเลือกโรงพยาบาลที่จะทำให้มีโอกาสปิดเคสได้สูง แถมยังเป็นการซื้อใจของลูกค้าในอนาคตด้วย ซึ่งต้องอาศัยทั้งความรู้ ความเข้าใจ ประสบการณ์ และวุฒิภาวะของเอเจนซี่ในการเดาใจลูกค้าพอสมควร อย่างไรก็อย่าลืมนำไปลองปฏิบัติตามและพยายามพัฒนาฝีมือของตัวเองกันอยู่ตลอดด้วยนะคะ



 

ศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

สามารถสมัครเพื่อเป็น Partner กับทาง Oppa Me ผ่านศูนย์ธุรกิจ Korean Business Center ประเทศไทย ใกล้กับ BTS อารีย์ 450 เมตร


ศึกษารายละเอียดได้ที่ www.kbc.co.th

ติดต่อได้ที่ LINE https://lin.ee/2W9rBGv

Call Center 02-1096-282


bottom of page