top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (3).png
รูปภาพนักเขียนKhun Kim

โรงพยาบาลจิวเวอรี่ประกาศอัพเกรดศูนย์หน้าอก เพิ่มระดับขึ้นอีกขั้น



ในวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลจิวเวอรี่ได้ประกาศว่าศูนย์หน้าอกของทางโรงพยาบาลได้มีการอัพเกรดเพิ่มระดับขึ้นอีกขั้น



ทาโรงพยาบาลจิวเวอรี่ได้มีการอัพเกรดจาก ศูนย์หน้าอก ไปสู่ 'คลีนิกดูแลทรวงอกเฉพาะทาง' และได้มีการเปิดอบรมบุคลากร เพื่อยกระดับความปลอดภัย

โรงพยาบาลกล่าวว่าสำหรับการศัลยกรรมหน้าอกที่ทำผ่าตัดโดยการดมยาสลบ จะต้องมีวิสัญญีแพทย์ประจำการอยู่ตลอดการผ่าตัดเพื่อความปลอดภัย และจะต้องมีการตรวจอัลตราซาวนด์ เพื่อลดผลข้างเคียงของการผ่าตัดอีกด้วย

ดังนั้นทางโรงพยาบาลจัดได้จัดทำแผนการอัพเดตคลีนิกดูแลทรงอกเฉพาะทาง เพื่อความพึงพอใจขอคนไข้ และสร้างความปลอดภัย ด้วยการดำเนินการโดยบุคลากรทางการแพทย์ที่มีประสบการณ์ ,ระบบการตรวจอัลตราซาวนด์ที่ได้คุณภาพ, วิสัญญีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ, รวมไปถึงการดูแลหลังการผ่าตัดอย่างครบวงจร



คุณหมอยุนยงอิล "หลังการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอก ควรจำเป็นที่จะต้องตรวจทำอัลตราซาวนด์ที่หน้าอกเป็นประจำทุกปีตรวจหาผลข้างเคียงที่อาจจะเกิดขึ้นจากการเสริมใส่ซิลิโคน" และ "และทางเราก็ทำได้มี การจัดอบรมเกี่ยวกับรายละเอียดในทุกขั้นตอนสำหรับการทำศัลยกรรมหน้าอก และการดูแลติดตามผลให้กับเจ้าหน้าที่และบุคคลาการอีกครั้ง เราใส่ใจ และพยายามอย่างเต็มที่เสมอเพื่อให้คนไข้ได้พึงพอใจกับหน้าอกที่สวยและปลอดภัย"

แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)

ดู 145 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page