โรงพยาบาลเดอะแพลน ได้รับรางวัลในสาขาแพทย์จากงาน '2021 KCA Excellent Professional Awards
top of page
  • รูปภาพนักเขียนKhun Kim

โรงพยาบาลเดอะแพลน ได้รับรางวัลในสาขาแพทย์จากงาน '2021 KCA Excellent Professional Awards





พัคจุนฮยองซีอีโอของ โรงพยาบาลเดอะแพลน ได้รับรางวัลในสาขาแพทย์จากงาน '2021 KCA Excellent Professional Awards' ซึ่งจัดโดยสมาคมผู้บริโภคแห่งเกาหลี


รางวัล Excellent Professional Awards เป็นรางวัลที่จะช่วยสนับสนุนให้ผู้เชี่ยวชาญเป็นที่รู้จักในแวดวงมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็จะช่วยผลักดันสร้างความภาคภูมิใจในความสำเร็จของผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน และส่งเสริมในการให้ความรู้และความเชี่ยวชาญที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณชนในอนาคต เพื่อสนับสนุน' สิทธิ์ในการรับข้อมูล' และ 'สิทธิ์ในการเลือก' ซึ่งหนึ่งในแปดสิทธิของผู้บริโภค

Excellent Professional Awards จะมอบให้กับสำหรับแต่สาขาอาชีพ เช่น ทนายความ ,ทนายความสิทธิบัตร, แพทย์, นักการบัญชี, ทนายความด้านแรงงาน, เจ้าหน้าที่ศุลกากร, ศาสตราจารย์


สำหรับรางวัล Best Professional Awards เกณฑ์การคัดเลือกผู้เข้าชิง และเกณฑ์การคัดเลือกขั้นสุดท้ายจะแตกต่างกันไปตามแต่ละอุตสาหกรรมวิชาชีพ ซึ่งในหมวดแพทย์ดำเนินการคัดเลือกตามลำดับของแต่ละภูมิภาค และทำการขึ้นทะเบียนเสนอชื่อเข้าชิง เพื่อรับการคัดเลือกเข้ารอบตัดสินสุดท้าย โดยจะทำการตัดสินโดยอ้างอิงจาก ประสบการณ์ด้านอาชีพ, เอกสารอ้างอิงต่างๆ และรายเอียดปลีกย่อยตามเกณฑ์ที่จัดขึ้น


Korea Customer Appraisal กล่าวว่า "เราหวังว่างานรางวัล Best Professionals Awards ในปีนี้จะเป็นโอกาสในการที่ดีให้ผู้บริโภคได้รู้จักถึงมืออาชีพที่ทำงานหนักในแต่ละสาขา เราจะพยายามอย่างมากที่สุดเพื่อที่ในทุกๆปี รางวัลนี้จะมีส่วนช่วยให้เราได้แนะนำผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ให้กับผู้บริโภคผ่านเกณฑ์ที่เป็นมาตรฐาน และประธาน พัคจุนฮยองเองก็เป็นศัลยแพทย์พลาสติกในเครือ โรงพยาบาลเดอะแพลน เป็นที่รู้จักในฐานะโรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมตกแต่ง รวมถึงการศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ตาและจมูก


คุณหมอพัคจุนฮยองกล่าวเสริมว่า "ทางโรงพยาบาลของเรานั้นเน้นโปรแกรมแบบครบวงจรที่รับผิดชอบดูแลตั้งแต่ในการให้คำปรึกษา การผ่าตัด และติดตามผล ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาต่างๆที่จะตามมา ตามหลักปรัชญาด้านแพทย์ เราจะให้ความสำคัญสูงสุดในด้านความปลอดภัย และผลการผ่าตัดที่น่าพอใจ เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจของคนไข้ที่มาเลือกใช้บริการกับทางโรงพยาบาล และจะพยายามมากขึ้นในการส่งเสริมเทคโนโลยีขั้นสูงของเกาหลีในด้านการทำศัลยกรรม ให้เป็นที่รับรู้ไปทั่วโลก



แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)

ดู 2,721 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page