ศัลยกรรม 3 ประเภท แนะนำสำหรับเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีมือใหม่ที่อยากปิดยอดแบบง่าย ๆ
top of page
  • รูปภาพนักเขียนOppa Me Academy

ศัลยกรรม 3 ประเภท แนะนำสำหรับเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีมือใหม่ที่อยากปิดยอดแบบง่าย ๆ


ศัลยกรรม 3 ประเภท แนะนำสำหรับเอเจนซี่มือใหม่ที่อยากปิดยอดแบบง่าย ๆ

เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีมือใหม่ ไม่ว่าใครก็น่าจะแอบกังวลว่าจะสามารถปิดเคสได้ตั้งแต่เริ่มทำไหม จะมีลูกค้าสนใจมาปรึกษาศัลยกรรมกับเราหรือเปล่า สำหรับใครที่กังวล วันนี้ KBC. มี 3 รายการศัลยกรรมมาแนะนำให้เอเจนซี่ฯ เริ่มต้นทำการตลาดและมุ่งขายเพื่อให้คุ้นชินกับการให้คำปรึกษาลูกค้า ทำยอด และสร้างชื่อให้แบรนด์ในช่วงเริ่มต้นค่า


ศัลยกรรม 3 ประเภท แนะนำสำหรับเอเจนซี่มือใหม่ที่อยากปิดยอดแบบง่าย ๆ

การศัลยกรรมแน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ลูกค้าค่อนข้างให้้ความสำคัญกับการคิดทบทวนถึงผลลัพธ์และผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการทำศัลยกรรม ยิ่งรายการศัลยกรรมที่นับเป็นเคสใหญ่ ๆ ยิ่งทำให้ลูกค้าต้องใช้เวลาในการคิดทบทวนมาก ไหนจะต้องมีการวางแผนค่าใช้จ่าย เวลาที่ต้องใช้ การเดินทาง และการเตรียมตัวต่าง ๆ ซึ่งลูกค้าต้องการคำแนะนำดี ๆ จากเอเจนซี่ฯ อย่างเรา ๆ แน่นอน


นอกจากนี้การให้คำปรึกษาก็ใช่ว่ามีข้อมูล มีความรู้ครบแล้วจะสามารถซื้อความเชื่อใจจากลูกค้าได้เลย เพราะระหว่างที่คุยมันต้องมีเรื่องของการชักจูง ชี้แนะ ความเป็นมิตรที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจ แน่นอนว่าเอเจนซี่ฯ มือใหม่หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชินทำให้บทสนทนาอาจจะยังไม่ลื่นไหลมากพอ การพยายามปิดเคสใหญ่ในช่วงแรกอาจยังเป็นเรื่ืองที่ค่อนข้างยาก แต่ไม่ได้หมายว่าเป็นไปไม่ได้ แค่โอกาสที่จะประสบความสำเร็จยังน้อยอยู่ อย่างเคสศัลยกรรมโครงหน้า ที่นับว่าเป็นการผ่าตัดใหญ่ที่มีเรื่องให้ลูกค้าต้องคิดเยอะมากเลยทีเดียว แถมส่วนใหญ่ลูกค้าก็น่าจะเลือกไว้ใจเอเจนซี่ฯ แบรนด์ที่เขามีประสบการณ์มาก่อนมากกว่าด้วย


ดังนั้น สำหรับเอเจนซี่ฯ มือใหม่ แนะนำให้พยายามปิดเคสเล็ก ๆ แต่มีความแน่นอนกว่า ซึ่งที่จะแนะนำก็มีด้วยกัน 3 ประเภท ได้แก่ ศัลยกรรมตา ศัลยกรรมจมูก และศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า


ศัลยกรรม 3 ประเภท แนะนำสำหรับเอเจนซี่มือใหม่ที่อยากปิดยอดแบบง่าย ๆ

ถามว่าทำไมทั้ง 3 ประเภทศัลยกรรมถึงเป็นรายการที่แนะนำให้เอเจนซี่ฯ เน้นขายในช่วงแรกก่อน ก็เพราะว่าทั้ง 3 ประเภทนี้เป็นรายการศัลยกรรมที่เรียกได้ว่า "แมส" มาก มีลูกค้าที่อยากผ่าตัดเยอะ ที่สำคัญในเรื่องของการให้ข้อมูลค่อนข้างที่จะซับซ้อนน้อยกว่าการศัลยกรรมประเภทอื่น โดยเฉพาะศัลยกรรมจมูก กับศัลยกรรมตา เรียกได้ว่าถ้าทำการตลาดปัง ๆ คุยกับลูกค้าดี ๆ โอกาสในการปิดเคสได้สูงมากทีเดียว เพราะลูกค้ามีกลุ่มเป้าหมายค่อนข้างกว้าง การเตรียมตัวไม่ซับซ้อน เป็นหนึ่งในรายการศัลยกรรมที่ราคาไม่แรงแต่สามารถเปลี่ยนภาพรวมของใบหน้าให้แตกต่างจากเดิมได้ ลูกค้าเลยอยากทำกันเยอะมากนั่นเอง ส่วนการศัลยกรรมยกกระชับ ก็ใช่ว่าจะทำเพื่อชะลอวัยในกลุ่มผู้สูงอายุเท่านั้น ในกลุ่มวัยรุ่นหรือวัยทำงานก็สามารถทำได้ ในบางเคสจะมีการใช้การยกกระชับเพื่อปรับเปลี่ยนองค์ประกอบของใบหน้าให้ดูดีขึ้น จึงนับว่าเป็นกลุ่มศัลยกรรมที่ขายง่าย และกลุ่มลูกค้ากว้างมากเช่นกัน


ด้วยความที่ทั้ง 3 ประเภทศัลยกรรม เป็นการศัลยกรรมที่สามารถหาลูกค้าได้ง่ายกว่าศัลยกรรมประเภทอื่น ๆ จึงทำให้เริ่มแรกสำหรับเอเจนซี่ฯ ที่ไม่ได้มีประสบการณ์มาก่อน และอยากจะสร้างชื่อให้กับแบรนด์ของตัวเอง อยากเก็บรีวิวบริการลูกค้าใช้จริง ๆ เยอะ ทั้ง 3 รายการนี้จึงเหมาะมากที่จะทำการตลาดขายในช่วงแรก


ศัลยกรรม 3 ประเภท แนะนำสำหรับเอเจนซี่มือใหม่ที่อยากปิดยอดแบบง่าย ๆ

นอกจากทั้ง 3 รายการศัลยกรรมที่แนะนำไปแล้ว อีกหนึ่งบริการด้านความงามที่ขายง่ายมากอีกหนึ่งอย่างคือ "หัตถการความงาม" ไม่ว่าจะเป็นงานฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ผลักวิตามินเข้าสู่ผิว ร้อยไหม ฯลฯ ด้วยเป็นการเสริมความงามที่ไม่ได้มีความซับซ้อนมาก และลูกค้าค่อนข้างให้ความสนใจเยอะ การทำการตลาดหัตถการความงามเลยไม่ค่อยยากเท่ากับการตลาดศัลยกรรม อีกทั้งยังสามารถหาลูกค้าได้ง่ายมากด้วย


ดังนั้น สำหรับเอเจนซี่ฯ มือใหม่ที่กำลังอยากสร้างชื่อสร้างแบรนด์ สร้างรีวิวเวลาลูกค้ามาใช้บริการจริง ลองทำการตลาดเพื่อขายศัลยกรรมตา ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมยกกระชับ และหัตถการความงามสลับกันไปก่อนก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย และเมื่อไหร่ที่เริ่มคล่องตัวค่อยขยับขยายไปขายศัลยกรรมอื่น ๆ ร่วมด้วยแทนนะคะ


 

ศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

สามารถสมัครเพื่อเป็น Partner กับทาง Oppa Me ผ่านศูนย์ธุรกิจ Korean Business Center ประเทศไทย ใกล้กับ BTS อารีย์ 450 เมตร


ศึกษารายละเอียดได้ที่ www.kbc.co.th

ติดต่อได้ที่ LINE https://lin.ee/2W9rBGv

Call Center 02-1096-282


#คอร์สเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีแบบถูกกฎหมาย #สมัครเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #คอร์สสอนเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #คอร์สเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี

bottom of page